Thể thao

Bồ trẻ của Matthaus bị nghi có bầu

Cựu danh thủ Đức được cho là sắp đón em bé thứ 4 với người tình bằng tuổi con, Anastasia Klimko.

mat-5744-1392976686.jpg

Matthaus và tình trẻ 'mất tích' nhiều tháng qua và khi xuất hiện thì Anastasia gây chú ý với phần bụng nhô cao. Ảnh: Bild.

Hôm giữa tuần, Lothar Matthaus và bạn gái kém 27 tuổi Anastasia Klimko bị bắt gặp rời khỏi khách sạn Four Seasons tại Munich. Bụng của Anastasia có phần nhô cao sau làn áo làm rấy lên nghi ngờ cô đang mang bầu với nhà vô địch World Cup 1990.

Trước thông tin xôn xao về việc thân chủ sắp làm bố, quản lý của Matthaus cho biết không muốn bình luận về chuyện riêng tư. Người này nói gọn lỏn là "không" và "vớ vẩn" sau khi phóng viên đưa ảnh bạn gái cựu danh thủ 52 tuổi với phần bụng đáng nghi vấn.

Ngôi sao một thời và người đẹp Anastasia Klimko bắt đầu hẹn hò từ đầu năm ngoái sau khi cả hai tay trong tay tới Gala trao giải Quả bóng vàng ở Thụy Sỹ. Tuy nhiên, thời điểm đó, Matthaus không khẳng định Anastasia là người yêu, lảng tránh khi được hỏi. Trước khi đến với bóng hồng 25 tuổi, cựu hậu vệ tuyển Đức có thời gian hẹn hò siêu mẫu nội y người Ba Lan kém nửa số tuổi, Joanna Tuczynska. Từ năm 2008 đến nay, các người đẹp hẹn hò với Matthaus đều rất trẻ, chỉ bằng một nửa số tuổi của anh.

Nếu Anastasia Klimko đang mang trong mình giọt máu của Matthaus, đây sẽ là em bé thứ tư của cựu sao đa tình. Nhà vô địch World Cup 1990 có hai cô con gái với người vợ đầu Sylvia và một cậu con trai với vợ thứ hai Lolita Morena.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Bồ trẻ của Matthaus bị nghi có bầu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,147,136       2/903