Thể thao

Tevez tìm chó thất lạc qua Twitter

Sau khi đăng lời kêu gọi giúp đỡ trên trang cá nhân, tiền đạo người Argentina tìm được chú chó bị thất lạc cho con gái.

cho-5499-1393044537.jpg

[Con gái Tevez cùng hai chú cún cưng. Ảnh: Twitter.

Trong buổi đi dạo phố ở Turin (Italy) mới đây, cô con gái Florencia của Tevez bị thất lạc chú cún cưng của mình. Theo lời kể của Florencia với bố Tevez, cô bé trông thấy một người lạ dắt con chó lên một chiếc xe màu xám và phóng đi. Ngay sau đó, chân sút người Argentina đăng lời kêu gọi các fan giúp đỡ tìm kiếm chú chó thông qua trang Twitter cá nhân.

Tiền đạo Juve cho đăng tải bức ảnh con gái chụp chung với hai chú chó, trong đó có con vừa bị thất lạc với dòng chú thích: "Một người lái chiếc mini cooper đã đưa con chó của con gái tôi đi mất. Nó tên là Boo. Xin hãy chia sẻ hình ảnh này để giúp con tôi tìm lại nó".

Không lâu sau đó, Tevez vui mừng thông báo anh đã tìm thấy chú chó cho con gái. "Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm. Chúng tôi đã ra ngoài tìm kiếm và thấy nó. Hiện nó đã ở nhà cùng với chúng tôi", Tevez viết.

Không may mắn như Tevez, cựu thủ môn Arsenal Jens Lehmann vẫn chưa tìm thấy chiếc túi bị mất trộm của mình sau khi đăng tải lời kêu gọi giúp đỡ trên Twitter dù hứa thưởng 2.000 bảng cho bất kỳ ai giao lại cho anh chiếc túi đó.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Tevez tìm chó thất lạc qua Twitter - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,146,196       14/1,000