Thể thao

HLV Capello gọi nhầm cầu thủ lên tuyển Nga

Nhà cầm quân người Italy có phen tẽn tò với sự nhầm lẫn tai hại giữa hai cầu thủ cùng có tên là Andrey Semenov.

ca-2303-1393035605.jpg

HLV Capello gọi nhầm một hậu vệ trẻ chưa có kinh nghiệm lên tuyển Nga vì sự cố trùng tên. Ảnh: AP.

Hôm giữa tuần, HLV Fabio Capello thông báo gọi lên tuyển hậu vệ Andrey Semenov của Lokomotiv Moscow. Thông tin này lập tức gây sốc vì cầu thủ dự bị 21 tuổi thậm chí chưa một lần được lên đội một của Lokomotiv trước đó. Tuy nhiên, CLB Nga vẫn hân hoan loan báo tin vui trên website của họ.

Theo Metro, không lâu sau đó, Lokomotiv Moscow phải gỡ bỏ thông báo này sau khi biết được rằng người HLV Capello gọi thật ra là hậu vệ dày dặn kinh nghiệm cũng có tên là Andrey Semenov đang khoác áo Terek Grozny. Vì tiếng Nga hạn chế của HLV người Italy, sự cố nhầm lẫn xảy ra.

Andrey Semenov 'thật' (trái) và Andrey Semenov bị gọi nhầm. Ảnh: Metro.

Andrey Semenov 'thật' (trái) và Andrey Semenov bị gọi nhầm. Ảnh: Metro.

Ngôi sao trẻ lên tuyển "hụt" thừa nhận việc có tên trong danh sách tập huấn chuẩn bị cho trận đấu với Armenia tháng tới là "giấc mơ trở thành sự thật". Tuy nhiên, Andrey Semenov "hụt" cho biết anh đủ tỉnh táo để nhận ra "sự nhầm lẫn nào đó".

Khi còn dẫn dắt tuyển Anh, HLV Capello cũng thừa nhận gặp khó khăn trong việc hiểu Rooney và Gerrard nói gì. Lúc đó, nhà cầm quân 67 tuổi biện minh rằng, hai ngôi sao sinh ra ở Liverpool nói tiếng Anh bản xứ không chuẩn.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

HLV Capello gọi nhầm cầu thủ lên tuyển Nga - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,146,634       4/1,015