Thể thao

Vợ sắp cưới của Boateng bị động thai

Người đẹp Melissa Satta tưởng rằng mình đã bị mất con ở tháng thứ 7 sau khi phải nhập viện tại Milan tuần trước.

meli2-3305-1393237376.jpg

Melissa Satta đang mang bầu ở tháng thứ 7 và sẽ sinh một bé trai vào tháng 4 tới. Ảnh: Chi.

"Tôi gặp một vấn đề nhỏ nhưng mọi thứ đều ổn cả. Mặc dù vậy, tôi sẽ không trở lại Italy để ghi hình bộ phim sitcom 'Những người bạn'. Khi mang thai ở tháng thứ 7 và bạn cảm thấy không khỏe, các bác sĩ sẽ giữ bạn lại ở trong viện theo dõi cho đến khi nào tình hình ổn định trở lại", vợ sắp cưới của Boateng thổ lộ.

Vài ngày sau khi ra viện, người đẹp Melissa Satta bay sang Đức hội ngộ tiền vệ người Ghana và chờ tới ngày dự sinh là 20/4.

Một lý do khác khiến hôn thê xinh đẹp của Boateng không muốn ở Italy trong thời gian này vì cô vừa bị phạt 120.000 euro vì tội trốn thuế. Melissa Satta thú nhận "quên" không đóng thuế sau khi kiếm được nhiều tiền từ những lần xuát hiện trên truyền hình và chụp ảnh tại xứ sở mỳ ống. Cơ quan thuế ở Italy cho phép người đẹp chia tiền thành 8 lần để nộp phạt.

meli1-9311-1393237376.jpg

Kevin Boateng và vợ sắp cưới xinh đẹp vừa thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Chi.

Melissa Satta là gương mặt người mẫu nổi tiếng tại Italy. Bạn gái cũ của cựu tiền đạo Vieri đang mang thai đứa con đầu lòng với tiền vệ Kevin Boateng. Ngôi sao người Ghana đã có một bé trai với vợ cũ Jennifer.

>> Xem thêm bộ ảnh của Melissa Satta khi mang thai những tháng đầu

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ sắp cưới của Boateng bị động thai - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,145,466       23/1,057