Thể thao

Buffon ở nhờ nhà 'tình địch' của Pirlo

Thủ thành Juve dọn ra ngoài sống nhờ nhà của Riccardo Grande Stevens - người được cho là đang hẹn hò với vợ cũ của Pirlo.

bu1-3379-1393209996.jpg

Chuyện trục trặc nhà Buffon là có thật. Ảnh: CS.

Chuyện lục đục nhà Buffon là chủ đề được giới truyền thông Italy đặc biệt quan tâm trong suốt hơn một tháng qua. Thủ thành Juve bị cho là ruồng rẫy bà xã xinh đẹp  Alena Seredova, léng phéng với ngôi sao truyền hình Ilaria D' Amico. Mặc dù Buffon phủ nhận cặp kè với Ilaria, việc vợ chồng anh không còn chung sống cùng nhau giờ đã trở thành chuyện ai cũng biết.

Theo tờ tạp chí Chi, Buffon và Alena không sống cùng nhau đã một tháng nay. Thủ thành 36 tuổi dọn ra khỏi biệt thự sống chung với Alena để chuyển tới ở một căn hộ tại trung tâm Turin. Căn hộ này thuộc quyền sở hữu của Riccardo Grande Stevens - một người bạn của anh. Riccardo Grande Stevens cũng là cái tên được báo giới xứ sở mì ống nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua. Trước đây, Riccardo - con trai của cựu Chủ tịch Juventus Franzo Grande Stevens - từng có thời gian cặp kè với Valentina Baldini - người tình hiện tại của Pirlo. Không những vậy, một số nguồn tin còn cho rằng Riccardo đang hẹn hò với chính vợ cũ của Pirlo, Deborah Roversi.

Riccardo là một luật sư, hiện sống ở Monte Carlo. Anh xác nhận với tạp chí Chi việc đang cho Buffon ở nhờ. "Anh ấy có một số vấn đề với gia đình và muốn ra ngoài ở riêng một thời gian. Chúng tôi là những người bạn tốt của nhau, chính vì thế tôi cho anh ấy ở nhờ ngôi nhà bỏ không của mình. Có hai người phụ nữ được bố trí để phục vụ anh ấy. Anh ấy có thể ở đó bao lâu cũng được, thậm chí cả 10 năm. Tình bạn là trên hết, trên cả phụ nữ", Riccardo chia sẻ.

Riccardo Grande Stevens và

Riccardo Grande Stevens và vợ cũ của Pirlo bị bắt gặp hẹn hò nhau. Ảnh: Chi.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Buffon ở nhờ nhà 'tình địch' của Pirlo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,145,167       7/1,053