Thế giới

Phát hiện bé sơ sinh giấu trong vali

PN - Mới đây, cảnh sát tại thành phố Hạ Môn (Trung Quốc) đã bắt giữ một người đàn ông và một phụ nữ bị tình nghi buôn bán trẻ em khi người ta phát hiện một bé gái sơ sinh bị người đàn ông giấu trong vali.



Bé gái 2 ngày tuổi bị giấu trong vali - Ảnh: Daily Mail/CEN

Nhân viên tại một khách sạn nhìn thấy người đàn ông xách vali đi cùng một phụ nữ có điệu bộ mờ ám bên ngoài khách sạn. Rồi mọi người nghe tiếng trẻ khóc phát ra từ chiếc vali này và tình nghi người đàn ông có dính dáng đến đường dây buôn bán trẻ em. Vụ việc ngay lập tức được báo cảnh sát, lực lượng chức năng lập tức có mặt điều tra vụ việc.

Người ta tìm thấy trong vali là một bé gái vừa được 2 ngày tuổi, em bị giấu bên dưới lớp quần áo. Bước đầu, cảnh sát kết luận người đàn ông này là bố ruột của em bé. Cha mẹ em bé sống tại vùng quê nghèo khó, người vợ lại bị bệnh tâm thần, nên mọi việc chăm sóc bé đều do một tay ông bố đảm trách.


Chiếc vali cô bé bị bố ruột giấu vào - Ảnh: Daily Mail/CEN

Người đàn ông cảm thấy không thể nuôi được con mình nên quyết định mang em cho một phụ nữ. Cả hai hẹn gặp tại một khách sạn thì bị phát hiện.

Bé gái đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra và sức khỏe hoàn toàn bình thường. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

THÙY NHIÊN
(Theo Daily Mail)
 

www.phunuonline.com.vn

Trung Quốc, bé sơ sinh, giấu trong vali


© 2021 FAP
  350,265       1/1,215