Thế giới

Hình ảnh cuối cùng của người đàn ông béo nhất nước Anh

PN - Khoảng một tháng trước, anh Carl Thompson qua đời vì nhiều loại bệnh. Carl từng là người đàn ông béo nhất nước Anh với cân nặng hơn 412kg, trọng lượng “khủng” khiến anh mắc kẹt trên giường suốt nhiều năm.

 Carl qua đời khi còn khá trẻ - chỉ 33 tuổi. Xác anh được phát hiện tại nhà riêng (thành phố Dover, hạt Kent).

Carl Thompson nghiện thức ăn nhanh - Ảnh: Daily Mail

Ít tuần trước khi ra đi, Carl đã đồng ý xuất hiện trong chương trình truyền hình của kênh Channel 5, chia sẻ về bệnh tình của mình. Mới đây, bộ phim ghi lại những hình ảnh cuối cùng của Carl được hoàn thành và sẽ phát sóng vào ngày 30/7. Trong phim, Carl “tiết lộ”, mỗi ngày anh nạp vào cơ thể khoảng 10.000 calo. Nhất là sau khi mẹ qua đời, Carl cảm thành buồn phiền và muốn ăn nhiều hơn.

Cân nặng của anh tăng nhanh vùn vụt từ 190kg, sau ba năm lên đến mức 412kg. Dù không thể bước chân xuống giường, Carl vẫn nghiện thức ăn nhanh và đồ ngọt.

Carl chia sẻ trong bộ phim tài liệu rằng, anh giao luôn chìa khóa nhà cho nhân viên giao thức ăn nhanh. Đến bữa, người này mang đồ ăn đến tận giường cho Carl. Toàn bộ số tiền chính phủ trợ cấp suốt nhiều năm, Carl dùng để mua đồ ăn.

Trong phim, Carl bày tỏ mong muốn được giảm cân. Anh chia sẻ: “Tôi muốn được đi vòng quanh nhà mình, ra khỏi chiếc giường này, vào nhà vệ sinh…Tôi phải mạnh mẽ hơn để thực hiện mục đích đó. Tuy nhiên, tôi không thể làm được điều gì hết, vì tôi quá mập”.

Một trong những mong muốn mà Carl ấp ủ bấy lâu, đó chính là được đi chơi công viên với cháu mình. “Tôi yêu thằng bé đó nhiều lắm. Tôi muốn được nhìn nó lớn lên, lập gia đình và có con. Tôi cũng muốn đi chơi công viên và đá banh cùng nó” – Carl đau khổ khi không thể làm những điều bình thường như nhiều người khác.

Bộ phim có quay cảnh Carl từng gặp một bác sĩ và một chuyên gia về dinh dưỡng nhờ giúp đỡ và thể hiện ao ước được giảm cân để có cuộc sống bình thường.

Tuy nhiên, Carl đã ra đi trước khi mong ước được thực hiện. Nhìn vào những hình ảnh cuối cùng của Carl, người xem thấy anh có vẻ khá mệt mỏi, giọng nói và hơi thở thường xuyên đứt quãng.

THÙY NHIÊN
(Theo Daily Mail)

www.phunuonline.com.vn

Carl Thompson, béo phì, thức ăn nhanh, qua đời


© 2021 FAP
  350,312       1/1,218