Thế giới

Con thỏ lớn nhất thế giới sẽ phải ‘nhường ngôi’ cho con

PN - Con thỏ lớn nhất thế giới có lẽ sẽ phải “nhường ngôi” cho thỏ con của mình trong ngày lễ Phục sinh.

Bé Ava Johnson gặp nhiều khó khăn khi bế con thỏ - Ảnh: Caters

Con thỏ Dad Darius có chiều dài 1,21m và nặng 22kg đã giữ vững danh hiệu “Con thỏ lớn nhất thế giới”. Thế nhưng danh hiệu này đang bị đe dọa bởi một đối thủ đáng gờm. Đó chính là thỏ con Jeff hiện đã cao 1,15m. Con thỏ quá lớn khiến cô bé Ava Johnson (7 tuổi) gặp nhiều khó khăn để ẵm bồng. 

Chủ nhân của con thỏ này là Annette Edwards (63) tuổi sinh sống ở thành phố Worcester, Anh đang mong chờ ngày Jeff “vượt mặt” bố của nó. “Darius rất lớn, thế nhưng thỏ con của nó là Jeff có khả năng sẽ lớn hơn cả bố. Tôi đang mong chờ ngày đó. Tôi nghĩ Jeff có thể phá vỡ kỷ lục thế giới mà bố đó từng lập”.

Chủ nhân của hai con thỏ mất 5.000 bảng Anh mỗi năm cho chi phí thức ăn. Chúng có thể ăn 2.000 quả cà rốt, 700 quả táo trong 12 tháng. “Mặc dù hai con thỏ có kích cỡ khá lớn, song đây chính là những con vật tốt nhất có thể làm bạn với gia đình tôi”, Annette cho biết, “Chúng khá tình cảm, Jeff thực sự rất quan tâm đến bố nó. Hai con thỏ cũng rất được lòng bọn trẻ trong nhà”.

Giống thỏ Continental Giant là loài thỏ lớn nhất thế giới. Jeff được ra đời sau khi Annette “giới thiệu” Darius với một con thỏ khác nhưng cùng giống có tên Sally.

CẨM NHUNG
(Theo Mirror)

www.phunuonline.com.vn

thỏ lớn nhất thế giới, Dad Darius, Jeff, Ava Johnson, Annette Edwards


© 2021 FAP
  372,960       30/984