Thế giới

Duyên nợ qua một bức ảnh

PNO - Đôi vợ chồng son sống tại Cornwall (Anh) đã không tin vào mắt mình khi phát hiện một bức ảnh họ vô tình chụp chung với nhau từ hơn 11 năm trước, thời điểm mà họ chưa hề gặp gỡ.

 Cô Aimee Maiden (25 tuổi) và chồng sắp cưới Nick Wheeler (26 tuổi) vô cùng bất ngờ khi phát hiện một bức ảnh cũ từ nhà bà nội của Nick.

Aimee (vòng tròn đỏ bên trái) và Nick (vòng tròn đỏ bên phải) vô tình chụp chung trong một bức ảnh từ 11 năm trước - Ảnh: Metro

Bức ảnh được chụp khi Nick mới lên 6 tuổi, đang cùng gia đình xây lâu đài cát tại bãi biển Mousehole (Cornwall). Có thể trông thấy cô bé Aimee (5 tuổi) vô tình bị “dính” vào trong bức ảnh và ở ngay phía sau Nick.

Thời điểm đó, cả hai không hề biết gì về nhau. Sau kỳ nghỉ ít ngày, Nick theo gia đình về lại quê nhà ở Kent. Một năm sau, gia đình anh dọn đến Cornwall, rồi cặp đôi đã gặp và yêu nhau khi học cùng trường.

Aimee cho biết, chuyện này thật sự là định mệnh. Cô nói: “Điều này quá trùng hợp và đặc biệt”. Aimee hiện là giáo viên và Nick là quân nhân. Mới đây, cả hai đã cùng ghé thăm lại địa điểm mà bức ảnh để được chụp.

Định mệnh dẫn dắt họ gặp nhau, yêu nhau và kết hôn, sau 11 năm tình cờ cùng xuất hiện trong một bức hình - Ảnh: Metro

THÙY NHIÊN (Theo Metro)

www.phunuonline.com.vn

Cornwall, Anh, chụp hình chung, kết hôn, định mệnh


© 2021 FAP
  416,613       2/810