Thế giới

Những “bóng hồng” truyền thông ở World Cup 2014

World Cup 2014 không chỉ “nóng” với những trận đấu trên sân cỏ mà ngoài sân cỏ không khí cũng sôi động không kém với xuất hiện của những nữ phóng viên thể thao xinh đẹp đến từ các đài truyền hình trên thế giới

 Alejandra Buitrago (26 tuổi):

Phóng viên đài truyền hình RCN, Colombia). Tên tuổi nhà báo nữ này vượt ra khỏi biên giới Colombia kể từ sau khi cựu danh thủ Ireland - Kevin Kilbane – phóng viên đài BBC đưa lên mạng tấm ảnh hai người chụp chung trên khán đài trong trận Colombia gặp Hy Lạp, kèm theo những lời ngợi khen nhan sắc của nữ đồng nghiệp. Nét mặt trong sáng, thánh thiện của Alejandra Buitrago lập tức hớp hồn mọi người dù trong ảnh cô không son phấn và chỉ diện trang phục quần jean, áo thun đơn giản. Ngoài công việc chính là một phóng viên thể thao, Alejandra Buitrago còn là người mẫu đắt sô ở Colombia

Mélissa Theuriau (36 tuổi):

Phóng viên chương trình Forbbiden Zone trên kênh truyền hình M16 (Pháp) và từng là biên tập viên thể thao của đài TF1. Không phải đợi đến World Cup 2014 Mélissa Theuriau mới nổi tiếng mà cách đây nhiều năm cô nàng tóc nâu, mắt xanh, thân hình gợi cảm săn chắc với chiều cao 1,73m này đã trở thành hiện tượng trên Internet sau khi một fan gộp những bản tin cô đọc trong chương trình tin buổi sáng của kênh LCI thành một đoạn phim và quăng lên YouTube với tiêu đề: “Nữ phóng viên xinh đẹp”. Đoạn phim thu hút tới 917.000 lượt truy cập và biến cô thành phát thanh viên nổi tiếng. Mélissa Theuriau nhiều lần được các tờ báo và các hãng thông tấn lớn trên thế giới bầu chọn là Nữ phóng viên đẹp nhất thế giới, Biên tập viên truyền hình quyến rũ nhất còn truyền thông Pháp gọi cô là Quả bom trên truyền hình. Cô đã kết hôn với diễn viên hài Pháp Jamel Debbouze và có hai con.

Marta Riesco (26 tuổi):

Phóng viên thể thao đài La Sexta- Tây Ban Nha). Trước khi trở thành phóng viên thể thao, Marta Riesco từng là ca sĩ. Sau khi giành giải cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu Segovia ( thành phố thuộc vùng Castile và Leon ở Tây Ban Nha) năm 2006, cô theo học ngành báo chí. Marta Riesco hiện đang là tâm điểm chú ý của dư luận vì dính đến nghi án vụng trộm với tiền đạo đã có vợ Karim Benzema (đội Pháp). Đài La Sexta chuyên đưa tin về hai đội bóng thành Madrid là Real Madrid và Atletico Madrid nên người đẹp này có cơ hội được tiếp cận và làm quen với nhiều ngôi sao bóng đá trong đó có Karim Benzema (đang chơi cho Real Madrid).

Adriana Monsalve(38 tuổi):

Phóng viên đài ESPN, sinh trưởng ở Caracas, Venezuela, từng tốt nghiệp cử nhân ngành quảng cáo và truyền thông. Trước khi chuyển sang làm việc ở lĩnh vực truyền hình, Adriana Monsalve hoạt động trong làng ca nhạc với vai trò ca sĩ chính của một nhóm nhạc nữ ở Venezuela. Adriana Monsalve hiện đang sống ở California, Mỹ. Cô đã kết hôn và có một con trai.

HƯƠNG NHU

www.phunuonline.com.vn

Adriana Monsalve, Marta Riesco, Me1lissa Theuriau, Alejandra Buitrago, World Cup, Brazil, ESPN


© 2021 FAP
  437,458       2/842