Thế giới

Thủ quân Mỹ Clint Dempsey ra mắt album nhạc Rap

PNO - Thủ quân Mỹ, tiền đạo Clint Dempsey, vừa cho ra mắt album nhạc rap mới của mình có tên "The Redux".

Clint Dempsey trên sân cỏ World Cup -Ảnh: Washington Post

 Clint Dempsey đã dành khoảng thời gian trước World Cup để thu âm 13 ca khúc cho album “The Redux”.

Đây không phải lần đầu tiên Clint Dempsey công bố album ca nhạc. Hồi năm 2006, Dempsey “trình làng” album "Dont Tread", cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tay của anh. Theo đánh giá của nhà sản xuất Mike Chehade, Dempsey “không phải là Eminem nhưng anh ấy xứng đáng được xem như một ca sĩ nhạc rap“.

Tại Mỹ, Dempsey được biết đến với nghệ danh “Deuce”. Đây có thể xem là lời khen ngợi cho tài ca hát của thủ quân Mỹ đang dự World Cup 2014. Vừa trổ tài trên sân bóng bằng cách khai hỏa cho Mỹ rất nhanh ở giây thứ 29 trong trận gặp Ghana, giờ đây Demmpsey lại bột phát tài năng bên ngoài sân cỏ.

Clint Dempsey "bột phát" tài năng bên ngoài sân cỏ - Ảnh: WSJ

Trước thủ quân đội tuyển Mỹ, sân cỏ thế giới cũng ghi nhận nhiều cầu thủ thử sức ở lĩnh vực âm nhạc. Năm 1987, hai cựu cầu thủ của Anh là Glenn Hoddle và Chris Waddle đã ra chung bài Diamond Lights. Đĩa đơn này sau đó nằm ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng âm nhạc của Anh.

Ngoài ra, danh sách những tên tuổi lấn sân sang âm nhạc còn có Ian Wright, cựu tiền đạo của Arsenal với bài Do The Right Thing đứng thứ 43. Nổi tiếng nhất có lẽ là John Barnes khi bài New Order của cựu huyền thoại Liverpool ra mắt trước World Cup 1990 trở thành bản hit trong hè năm đó.

HỒNG HẠNH

www.phunuonline.com.vn

Clint Dempsey, The Redux, Rap, album, Mỹ, World Cup, brazil


© 2021 FAP
  437,679       1/851