Thế giới

CĐV Chile “quậy” nhất World Cup 2014

PNO - Danh hiệu này có lẽ hoàn toàn đúng cho CĐV Chile. Sau khi Chile thắng Tây Ban Nha 2-0, chính thức bước tiếp vào vòng trong, CĐV đã đốt pháo ăn mừng thâu đêm suốt sáng.

Sau chiến thắng, họ đã đốt pháo, ca hát và nhảy múa suốt đêm. Trong khi đó, trước trận đấu, một nhóm CĐV Chile cũng làm náo loạn cả trung tâm báo chí.

Hơn 100 fan hâm mộ Chile tìm cách vào sân Maracana bằng cách đập phá cửa kính, hàng rào trung tâm báo chí. Rất may là lực lượng an ninh đã can thiệp kịp thời và bắt giữ khoảng 85 CĐV trước khi những người này kịp lẻn vào sân.

Bên cạnh đó, chính quyền thành phố Rio de Janeiro ra thông báo sẽ trục xuất 85 CĐV quá khích trên về nước trong vòng 72 giờ tới.

Đây không phải là lần đầu tiên tình trạng lộn xộn diễn ra tại SVĐ Maracana. Ở trận đấu giữa Argentina và Bosnia&Herzegovina vừa qua, cũng có khoảng 20 CĐV đến từ xứ sở Tango leo qua hàng rào vào sân mà không gặp bất cứ sự ngăn cản nào từ các nhân viên an ninh.

Clip CĐV Chile không vé nhưng vẫn tràn vào sân

Trước đó, vào ngày Chile giành chiến thắng trước Australia, CĐV Chile cũng một phen gây náo loạn trên đường, ăn mừng quá khích đến nỗi nhảy lên thùng xe ô tô rồi té xuống đất. Khá đau sau cú ngã nhưng nhóm này vẫn tiếp tục đuổi theo chiếc xe để tiếp diễn màn quậy phá của mình. Chưa kể, sau trận đấu này, một nữ CĐV của Chile còn lao ra trước đầu xe chở đội bóng của họ để chào mừng.

Các fan hâm mộ của đội tuyển Chile từng gây sốc với thế giới bằng màn ăn mừng của ngôi sao phim người lớn Marlen Doll. Cô nàng đã kỷ niệm chiến thắng của đội nhà bằng bữa tiệc sex với người lạ kéo dài suốt 12 giờ đồng hồ.

Với cái đà Chile đang lên tinh thần và có thể tiến sâu hơn nữa ở World Cup, không biết liệu CĐV của họ còn có thể làm bao nhiêu trò nữa?

CĐV nữ của Chile phấn khích trước chiến thắng trước Tây Ban Nha của Chile vượt qua vòng bảng.

 Rất cuồng nhiệt

Họ mơ cả cúp vàng thế giới

Đốt pháo sáng và ăn mừng suốt đêm

  Họ thật vui mừng trước thành tích thắng đậm và loại Tây Ban Nha khỏi giải

Cảnh CĐV Chile gây náo loạn từ khán đài đến đường phố

 CĐV Chile té từ trên thùng xe ô tô xuống đất

HỒNG HẠNH

www.phunuonline.com.vn

World Cup, Brazil, Chile, cổ động viên, Tây Ban Nha, Rio


© 2021 FAP
  438,021       1/853