Thế giới

Wags lỗi hẹn với World Cup 2014

PNO - Ở Brazil lần này, vì nhiều lý do, không hiếm những nàng Wags đành… lỗi hẹn với World Cup.

 1.Melanie Slade – Theo Walcott (Anh)


Là cô bạn gái xinh đẹp của Theo Walcott, thành viên đội tuyển Anh. Thế nhưng, Theo Walcott đã bỏ lỡ World Cup 2014 do dính chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối trong trận thắng Tottenham ở FA Cup đầu năm nay. Như vậy, World Cup 2014 thiếu đi một bóng hồng rực rỡ.

2.  Alex Gerrard – Gerrard (Anh)


Mùa World Cup trước, Alex phải ở nhà chăm sóc con nhỏ. Với việc Victoria Beckham “về hưu”, Alex được cho là sẽ cầm đầu nhóm WAGs của tuyển Anh tới Brazil. Tuy nhiên, dự định này bị chính ông chồng Gerrard ngăn cản. Tôn trọng quy định của HLV Roy Hodgson, Gerrard khuyên vợ nên ở nhà.

3. Cristina De Pin – Montolivo (Ý)


Người đẹp Cristina De Pin luôn sát cánh cùng bạn trai Montolivo trong nhiều trận đấu quan trọng. Tiếc rằng, World Cup này,  Montolivo bị vỡ xương chày chân trái ở trận giao hữu gặp CH Ireland. Vẫy nên Cristina không thể có mặt cùng đội "nữ tướng" của tuyển Ý tại xứ sở Samba vì Montolivo còn phải nghỉ ngơi một thời gian dài sau chấn thương.

4. Anara Atanes – Nasri (Pháp)


Là một trong những "thiên thần" của hãng nội y Victoria’s Secret danh tiếng, Anara Atanes là mẫu người đẹp luôn làm cho đấng mày râu khao khát và là một nàng WAGs có sức hút đặc biệt. Dẫu vậy, cơ hội để cô lần đầu dự World Cup với tư cách là thành viên  WAGs của tuyển Pháp đã bị HLV Didier Deschamps tước mất, do đấng lang quân Nasri không được triệu tập vào danh sách đội tuyển nước này. Cũng bởi quyết định trên mà Anara Atanes đã lên mạng xã hội "chửi thẳng" HLV Deschamps. Tức giận, HLV tuyển Pháp đã đâm đơn kiện cô nàng người mẫu kiêm ca sĩ...thiếu kiềm chế này.

5. Sylvie – "người cũ" của Vart De Vaart (Hà Lan)

World Cup 2010, Sylvie từng là "điểm tựa" của tuyển thủ Hà Lan Van Der Vaart, đồng thời cô là một trong những Wags thu hút rất nhiều sự quan tâm của báo giới mỗi khi Hà Lan thi đấu. Nhưng đầu năm nay, hôn nhân của Sylvie và Rafael van der Vaart chính thức đổ vỡ bởi sự thiếu chung thủy của cả hai. Vì vậy, World Cup 2014 sẽ vắng bóng cô nàng nóng bỏng này.

6. Abbey Clancy – Peter Crouch (Anh)


Là một siêu mẫu nổi tiếng tại Anh, Abbey Clancy luôn thu hút dư luận mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên, khán đài của tuyển Anh mùa World Cup này không có Clancy bởi chồng cô, tiền đạo Peter Crouch không có tên trong danh sách 23 cầu thủ được HLV Roy Hodgson lựa chọn.

HỒNG HẠNH

www.phunuonline.com.vn

Wags, Abbey Clancy, Anara Atanes, Cristina De Pin, Melanie Slade


© 2021 FAP
  438,543       143/3,540