Thế giới

Marca để tang cho tuyển Tây Ban Nha

PNO - Tờ Marca xuất bản ở Madrid đã in màu đen trang bìa số xuất bản hôm thứ Bảy, xem như sự cáo chung của đội bóng thống trị thế giới từ 4 năm nay, sau khi Tây Ban Nha thua Hà Lan với tỉ số 1-5.

Trang bìa tờ Marca xuất bản hôm nay, 14/6 có nền đen 

 Trong hàng loạt bài viết về trận đấu này, tờ Marca đặc biệt nhắc đến sự xuất sắc của Arjen Robben và Robin van Persie giúp đội Hà Lan có một chiến thắng “hủy diệt” trước đội ĐKVĐ.

Tờ Marca cũng không quên nhắc đến thủ môn Iker Casillas, vì đã thể hiện phong độ tệ hại hiếm thấy nơi anh. Tờ báo này cũng nhắc lại đây là trận đấu mà đội TBN đã để lọt lưới nhiều hơn tổng số bàn thua mà họ phải nhận ở World Cup 2010 và Euro 2012.

Trong khi đó, HLV Vicente del Bosque cho biết: “Tôi muốn đổ bệnh sau trận thua này, nhưng tôi sẽ không cho phép mình và các học trò suy sụp vì nó. Đây không phải là thời điểm đáng nhớ nhưng chúng tôi là những người chuyên nghiệp, do vậy, không có lý do gì được đưa ra để bào chữa cho trận thua này”.

HLV tuyển TBN không quy lỗi cho thủ môn Casillas, nhưng với người hâm mộ, anh có lỗi ở hai bàn thua 

Ông Del Bosque từ chối quy lỗi cho thủ môn Casillas, người có trách nhiệm về 2 bàn thua trong trận này. “Đây không phải là lúc quy lỗi cho bất cứ ai. Chúng tôi còn nhiều thời gian để phân tích về trận thua này để chuẩn bị cho các trận sắp tới. Thất bại không đến từ bất cứ cá nhân cầu thủ nào mà đến từ sự yếu kém của toàn đội”.

Trận đấu kế tiếp của Tây Ban Nha là gặp Chile vào thứ Năm tới.

THIỆN NGA

www.phunuonline.com.vn

World Cup, Brazil, Hà Lan, Tây Ban Nha, Marca, Casilla, Del Bosque, Persie, Robben


© 2021 FAP
  439,310       59/1,455