Thế giới

Sneijder – Chàng nhạc trưởng thầm lặng

PNO - Với việc tạo ra cơn địa chấn, đè bẹp ĐKVĐ Tây Ban Nha một cách khá thuyết phục, Cơn lốc đã tạo ra một cú lốc kinh hoàng.

Trong trận đấu chạm trán Tây ban Nha đêm qua, Sneijder đã chinh phục cột mốc 100 lần khoác áo ĐTQG Cơn lốc màu da cam. Đây là vinh dự rất lớn, và Sneijder chính thức gia nhập nhóm những cầu thủ vươn tới đỉnh cao đó cùng với những đàn anh nổi tiếng như Van Der Sar, Frank de Boer, philip Cocu, Van Bronkchort.

Việc Cơn lốc nhấn chìm những chú Bò tót một cách không tưởng với tỷ số 5-1, có lẽ là một dấu ấn tuyệt vời cho Sneijder trong lần khoác áo thứ 100 của mình.

BẢN LĨNH – CHIẾN ĐẤU CHỨNG TỎ BẢN THÂN – VÌ ƯỚC MƠ WORLD CUP

Sneijder có lẽ là cái tên không còn được các câu lạc bộ hàng đầu săn đón, hiện Sneijder chỉ đang khoác áo Galatasaray. Nhưng Sneijder đã chơi rất tốt và được Van Gaal gọi trở lại đội tuyển quốc gia. Anh là người đã mang chiếc cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ cho Galatasaray. HLV Van Gaal đã có những quyết định cứng rắn đối với Sneijder như tước chiếc băng đội trưởng, nhiều lần loại bỏ anh trong những lần triệu tập. Snijder cũng hiểu tại sao Van Gaal va chưa bao giờ có ý trách ông, những điều này thể hiện Sneider thật sự là ngôi sao lớn. Và Sneijder chưa bao giờ nản, anh luôn cố gắng thi đấu và luyện tập võ kick boxing nhằm lấy lại sự dẻo dai, tinh thần thoải mái để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014 ở tuổi 29 của mình.

Sneider từng nói thất bại trước Tây Ban Nha là một điểm tối trong sự nghiệp của mình, chiếc cúp như ngay trước mắt Hà Lan rồi mà lại tuột mất, Sneiijder luôn cảm thấy đau đớn khi nghĩ về trận đấu đó. Giờ đây, bước vào trận mở màn World Cup 2014, Hà Lan đã rửa được mối thù cách đây 4 năm trước, và Sneijder đã có ngày khoác áo 100 tuyệt vời. Có lẽ mỹ mãn nhất là Sneijder có cơ hội ghi bàn cho chính mình vào những phút cuối, nhưng Sneijder đã bỏ lỡ. Nhưng với Sneijder như vậy có lẽ là đã quá tuyệt, chiến thắng cùng với Hà Lan là tuyệt nhất, chỉ muốn vươn cao chiếc cúp vô địch 2014 năm nay cùng với Hà Lan mà thôi.

Thực hiện: Hồng Hạnh

www.phunuonline.com.vn

© 2021 FAP
  438,458       142/3,662