Thế giới

Xả súng ở California, 14 người thương vong

PNO – Truyền thông Mỹ ngày 24/5 đưa tin 7 người đã thiệt mạng và 7 người khác bị thương trong một vụ xả súng vào nhiều người tại một thị trấn đại học nhỏ ở miền Nam California.

Hiện trường vụ xả súng ở California - Ảnh: CNN

CNN dẫn lời Cảnh sát trưởng hạt Santa Barbara, ông Bill Brown, cho biết vụ nổ súng xảy ra ở thị trấn Isla Vista, gần khuôn viên Đại học California, và là " vụ giết người hàng loạt bởi một tay súng".

Nghi phạm lái xe một chiếc xe màu đen và bắn vào người đi bộ tại một số địa điểm trong thành phố, cảnh sát nói với truyền thông địa phương và cho biết y cũng nằm trong số những người thiệt mạng.

Cảnh sát trưởng Brown khẳng định 14 người thương vong tại một cuộc họp báo sau khi xảy ra vụ xả súng. Ông cho biết tay súng đã đấu súng với cảnh sát trước khi lái xe bỏ chạy và đâm vào một xe hơi đỗ bên đường. Cảnh sát phát hiện nghi phạm đã chết vì một vết đạn bắn vào đầu trong chiếc xe BMW màu đen, nơi người ta thu được một khẩu súng ngắn bán tự động. Tuy nhiên, Cảnh sát trưởng nói ông không biết kẻ tình nghi đã bị bắn hay y tự bắn vào đầu mình.

Cảnh sát cũng chưa biết động cơ gây án của nghi phạm, và hiện cảnh sát đang điều tra tại hiện trường.

CẨM HÀ (Theo CNN, AFP)

www.phunuonline.com.vn

Mỹ, xả súng, California


© 2021 FAP
  448,296       1/909