Hollywood

Tiết lộ video cảnh 5 nghi phạm đến khách sạn cướp đồ của Kim

Camera trên đường phố ghi lại hình ảnh nhóm nghi phạm đến và tẩu thoát trên xe đạp với một túi nặng.

tiet-lo-video-canh-5-nghi-pham-den-khach-san-cuop-do-cua-kim

Tên đi cuối cùng xách theo một túi đồ.

Trang TMZ vừa công bố video 5 kẻ tình nghi trong vụ cướp trang sức trị giá 11 triệu USD của Kim Kardashian tại khách sạn ở Paris. Camera từ một ngõ phố cạnh khách sạn quay lại hình ảnh 5 tên (3 tên đi xe đạp, 2 tên đi bộ) bắt đầu tới lúc 2h19 phút sáng sớm ngày 3/10. Đúng 49 phút sau, chúng rời đi một cách vội vã. Tên đi xe đạp cuối cùng treo một túi nặng trên ghi đông xe đạp.

Do chất lượng của camera không tốt và những kẻ tình nghi mặc áo rét, đội mũ trùm đầu nên dáng vẻ và gương mặt của chúng không thấy rõ. Hiện, cảnh sát Paris vẫn chưa thông báo đã điều tra được thủ phạm hay chưa.

Video cảnh 5 kẻ tình nghi đến và rời đi

Trước đó, nguồn tin từ Sở cảnh sát Paris tiết lộ trên tờ The Sun, đã có 5 tên mặc giả cảnh sát vào khách sạn, dùng súng khống chế nhân viên bảo vệ, sau đó đột nhập vào phòng Kim. Chúng dí súng vào đầu cô, còng tay, trói chân, bịt miệng và nhốt vào nhà tắm. Nhóm cướp lấy đi nhẫn kim cương cùng toàn bộ trang sức trị giá 11 triệu USD.

Theo lời kể của bảo vệ khách sạn vào đầu tuần này, nhóm cướp đã bắt ông làm phiên dịch để hỏi Kim Kardashian chỗ cất giữ tiền và trang sức. Khi Kim gào khóc xin tha chết vì có con nhỏ, chúng đã nói với nhân viên bảo vệ rằng, chúng chỉ cần tiền mà thôi. Tuy nhiên, chúng dọa sẽ bắn nếu Kim tiếp tục kêu gào.

tiet-lo-video-canh-5-nghi-pham-den-khach-san-cuop-do-cua-kim-1

Kim hầu như không ra khỏi căn biệt thự ở Los Angeles. Lần duy nhất cô ra ngoài là đi ăn tối với người bạn vào thứ 6 tuần trước. Tuy nhiên, Kim đi một cách kín đáo và ra về rất nhanh.

3 tuần sau vụ cướp, Kim Kardashian hiện vẫn chưa hết bàng hoàng. Cô hầu như giam mình trong nhà và ngừng mọi hoạt động trên mạng xã hội. Bà mẹ hai con cũng hủy hết công việc, thậm chí cả tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi của cô.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian, Kim bị cướp - Tiết lộ video cảnh 5 nghi phạm đến khách sạn cướp đồ của Kim


© 2021 FAP
  844,398       4/916