Hollywood

Tình bạn thân hiếm có khó tìm của Kate Winslet và Leo DiCaprio

Suốt 20 năm kể từ khi đóng 'Titanic', cặp sao vẫn luôn yêu mến, ủng hộ và sát cánh bên nhau.

tinh-ban-than-hiem-co-kho-tim-cua-kate-winslet-va-leo-dicaprio

Tình bạn của Kate và Leo bắt đầu khi họ đóng cặp trong phim "Titanic" công chiếu năm 1997. Khi đó Kate 21 tuổi còn Leo ở tuổi 22. Tuy hai người không bén duyên như nhiều cặp sao khác ở Hollywood nhưng giữa họ nảy sinh tình cảm đặc biệt. Trong cuộc phỏng vấn với trang ET năm 1997, Leo thổ lộ: "Cô ấy là một người tuyệt vời và chúng tôi đã có sự cuốn hút lẫn nhau một cách tự nhiên. Chúng tôi thực sự quý mến nhau. Nhưng khi đóng cảnh yêu đương, cả hai đều cười rất nhiều".

tinh-ban-than-hiem-co-kho-tim-cua-kate-winslet-va-leo-dicaprio-1

Những năm sau đó, dù công việc bộn bề và hai người đều có những mối quan hệ riêng nhưng Kate và Leo vẫn giữ tình bạn thân thiết. Tài tử chia sẻ với Oprah Winfrey năm 2004 khi đi quảng bá phim "The Aviator": "Kate và tôi thực sự trưởng thành cùng nhau trong ngành công nghiệp này. Chúng tôi đã luôn ủng hộ nhau suốt một thời gian dài. Cả hai sẵn sàng đến bên và trợ giúp cho nhau".

"Jack" và "Rose" còn có nhiều cơ hội gặp gỡ tại các lễ trao giải điện ảnh. Đôi bạn luôn tranh thủ hàn huyên và không quên chụp ảnh tình cảm.

tinh-ban-than-hiem-co-kho-tim-cua-kate-winslet-va-leo-dicaprio-2

10 năm sau "Titanic", Leo và Kate tái hợp trên màn ảnh với bộ phim "Revolutionary Road" năm 2008. Kate chia sẻ rằng, tình bạn thân thiết với Leo giúp họ đóng phim thuận lợi và ăn ý hơn. Đặc biệt khi đó, chồng của Kate Winslet là Sam Mendes làm đạo diễn bộ phim này. Nữ diễn viên tiết lộ, ông xã không hề ghen tuông mà rất trân trọng, quý mến Leo.

tinh-ban-than-hiem-co-kho-tim-cua-kate-winslet-va-leo-dicaprio-3

Công việc quảng bá bộ phim "Revolutionary Road" giúp họ có thêm nhiều thời gian bên nhau hơn. Trong các cuộc phỏng vấn, Leo luôn ngợi ca người bạn diễn thân thiết của mình: "Thật tuyệt khi được làm việc cùng người bạn thân nhất của mình. Tôi luôn chờ đợi cơ hội để được đóng phim với cô ấy lần nữa".

Kate cũng thổ lộ: "Chúng tôi may mắn khi có nhau và rất vui vì gìn giữ được tình cảm này. Cả hai tin tưởng tuyệt đối vào nhau, không hề có giới hạn. Đó là điều thực sự khó tìm trong cuộc sống".

tinh-ban-than-hiem-co-kho-tim-cua-kate-winslet-va-leo-dicaprio-4

Hai ngôi sao cũng không ngại "tán tỉnh" đùa vui với nhau trên thảm đỏ. Trong cuộc phỏng vấn trên Today show, Kate nói đùa về việc họ đã thay đổi ra sao kể từ phim "Titanic": "Tôi nghĩ mình có thể kể điểm chung giữa hai chúng tôi: đó là có rất nhiều nếp nhăn. Đúng vậy không, bạn yêu quý? Dù vậy, tôi rất tự hào về anh ấy".

Leo đáp lại, Kate vẫn "xinh đẹp và rạng rỡ như ngày đầu gặp gỡ". Tài tử nói thêm rằng, anh ngày càng ngưỡng mộ Kate vì sự hóa thân tuyệt vời của cô vào nhân vật.

tinh-ban-than-hiem-co-kho-tim-cua-kate-winslet-va-leo-dicaprio-5

Kate lên nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Quả cầu vàng 2009 và dành những lời ngọt ngào về người bạn khác giới thân thiết: "Leo, em vô cùng hạnh phúc khi có thể đứng đây và nói với anh rằng em yêu anh nhiều đến mức nào trong 13 năm qua. Em yêu anh bằng cả trái tim".

Ngồi bên dưới, Leo đã trao cho Kate một nụ hôn gió để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của cô.

tinh-ban-than-hiem-co-kho-tim-cua-kate-winslet-va-leo-dicaprio-6

Trên thảm đỏ, Leo ngợi ca Kate khi phóng viên ET phỏng vấn. "Cô ấy là nữ diễn viên mà tôi yêu thích nhất", Leo chia sẻ kèm theo nụ cười ngọt ngào.

tinh-ban-than-hiem-co-kho-tim-cua-kate-winslet-va-leo-dicaprio-7

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2016, hai ngôi sao xúc động ôm nhau khi hội ngộ.

tinh-ban-than-hiem-co-kho-tim-cua-kate-winslet-va-leo-dicaprio-8

Kate và Leo lại rạng rỡ gặp nhau tại lễ trao giải Screen Actors Guild. Chia sẻ cảm xúc với trang E!News, Kate bày tỏ: "Lúc này đây tôi chỉ tập trung vào Leo. Anh ấy sẽ chiến thắng! Tôi đang vô cùng hồi hộp".

tinh-ban-than-hiem-co-kho-tim-cua-kate-winslet-va-leo-dicaprio-9

Kate nghẹn ngào rơi nước mắt khi Leo đoạt giải Oscar lần đầu tiên trong đời. Cô đã chạy tới ôm Leo, chia sẻ niềm vui chiến thắng. Đôi bạn đã có những khoảnh khắc cảm động bên nhau trong suốt lễ trao giải.

Kate tâm sự trên tờ BBC: "Tôi cảm thấy chắc chắn rằng năm nay sẽ là năm của Leo. Anh ấy là người bạn thân nhất của tôi trên thế gian này và tôi không thể tưởng tượng được là mình lại không đến đó để cổ vũ anh ấy".

Thảo Anh

NgoiSao.net

Kate Winslet, Leonardo DiCaprio, Titanic - Tình bạn thân hiếm có khó tìm của Kate Winslet và Leo DiCaprio


© 2021 FAP
  844,404       4/884