Hollywood

Kelly Clarkson 'ép' chồng đi triệt sản

Quán quân America Idol không muốn có thêm con sau khi đã vất vả sinh 2 nhóc tỳ một trai, một gái.

kelly-clarkson-ep-chong-di-triet-san

Kelly và ông xã Brandon Blackstock.

Trong cuộc phỏng vấn hôm 6/10, khi chia sẻ về chuyện gia đình và con cái, Kelly Clarkson cởi mở tiết lộ, cô đã đi thắt ống dẫn trứng còn ông xã Brandon Blackstock cũng đã thắt ống dẫn tinh ngay khi họ sinh con thứ hai hồi tháng 4.

"Trong lúc mang bầu bé Remy, tôi đã nói: Anh phải đi thắt thôi. Em không bao giờ muốn như thế này nữa. Giờ nếu có thai, đó sẽ là phép màu nhiệm của Chúa. Tôi từng bảo với bác sĩ sản phụ khoa khi nằm trên bàn phẫu thuật: Nếu mang thai lần nữa, tôi sẽ tìm bác sĩ đấy!", nữ ca sĩ tâm sự trong chương trình SiriusXM. Khi nữ MC Jenny McCarthy hỏi lại Kelly "cả hai bạn đều thắt à?", cô lập tức đáp: "Đúng thế".

Kelly Clarkson đã trải qua hai lần mang thai khó khăn và mệt mỏi với những trận ốm nghén triền miên trong suốt thai kỳ. Cô kể: "Thật khủng khiếp. Không có gì là đẹp đẽ và kỳ diệu cả. Mang thai là điều hạnh phúc nhưng tôi sẽ luôn nhắc nhở các con mình vì những gì tôi đã chịu đựng".

kelly-clarkson-ep-chong-di-triet-san-1

Chồng Kelly chơi đùa với hai con nhỏ River và Remy.

Giọng ca Stronger từng không muốn sinh thêm con sau khi con gái đầu lòng River chào đời năm 2014. Nhưng sau khi suy đi nghĩ lại, cô quyết định sinh em cho River để con có người bầu bạn: "Tôi đã tự nhủ: Mình sẽ chỉ sinh một lần nữa thôi. Chắc sẽ không kinh khủng như lần trước. Nhưng điều tồi tệ vẫn xảy ra. Mang thai cậu bé Remy còn khủng khiếp hơn cả River".

Hiện tại, Kelly Clarkson không chỉ là mẹ của hai nhóc tỳ mà cô cũng chăm sóc 2 con riêng 9 và 15 tuổi của chồng với người vợ cũ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kelly Clarkson - Kelly Clarkson 'ép' chồng đi triệt sản


© 2021 FAP
  844,727       4/827