Hollywood

Kim bị chấn động tinh thần sau vụ cướp 11 triệu USD

Cô không thể ngủ vì mỗi khi chợp mắt, cảnh tượng kinh hoàng đêm hôm đó lại hiện ra.

Người bạn của Kim Kardashian chia sẻ trên trang ET, ngôi sao 35 tuổi "vẫn rất sốc và hoảng loạn" vì vụ cướp ở khách sạn Paris đêm 2/10. Từ khi sự việc xảy ra, cô không thể ngủ nổi. Kim bị ám ảnh về cảnh tượng bọn cướp đeo mặt nạ xông vào phòng tấn công cô.

Nguồn tin giải thích: "Khi chúng đột nhập, Kim đang ngủ và cô ấy đã bị đánh thức một cách quá đột ngột. Cho đến giờ Kim vẫn chưa thể tưởng tượng nổi chuyện đó lại xảy ra".

kim-bi-chan-dong-tinh-than-sau-vu-cuop-11-trieu-usd

Anh bạn Jonathan Cheban và mẹ Kim tới thăm động viên tinh thần Kim tại căn hộ ở New York.

Hôm thứ 3, anh bạn thân Jonathan Cheban cũng kể về tình trạng của Kim sau khi đến thăm. "Cô ấy không được tốt lắm", Jonathan chia sẻ với phóng viên E!News bên ngoài căn hộ của Kim ở New York.

An ninh vẫn được thắt chặt quanh nhà của vợ chồng Kim-Kanye và chỉ có các thành viên trong gia đình và những người bạn thân thiết mới được đến thăm. Kanye đã thuê đội vệ sĩ lên tới 30 người canh gác với chi phí cho họ là 100.000 USD (2,2 tỷ đồng) mỗi ngày.

Nhiều bạn bè bày tỏ sự thương cảm với Kim sau vụ cướp đáng sợ ở Paris. Tuy nhiên, một số người cho rằng, chuyện cô bị cướp là hậu quả tất yếu của thói khoe khoang của cải trên mạng xã hội.

Nhà thiết kế danh tiếng Karl Lagerfeld - người bạn lâu năm của gia đình nhà Kardashian - bày tỏ ý kiến trên tờ AP: "Bạn không thể khoe khoang sự giàu có của mình rồi lại ngạc nhiên vì có ai đó muốn 'chia sẻ' của cải với bạn. Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại ở trong khách sạn mà không có vệ sĩ bên cạnh. Nếu bạn là một người nổi tiếng và đã khoe mọi trang sức của mình trên mạng xã hội, bạn phải ở khách sạn mà không ai có thể đến gần phòng của mình".

kim-bi-chan-dong-tinh-than-sau-vu-cuop-11-trieu-usd-1

Karl Lagerfeld chỉ trích Kim vì thói khoe của. Chỉ 3 ngày trước khi bị cướp, Kim khoe nhẫn kim cương 4,5 triệu USD trên Instagram.

Vào đêm Kim Kardashian bị cướp, vệ sĩ riêng của cô đang đưa cô chị Kourtney Kardashian đi dự tiệc ở câu lạc bộ đêm gần đó. Nhóm cướp (khoảng 5 tên) đã uy hiếp bảo vệ khách sạn bằng súng, còng tay anh này rồi lẻn vào phòng của Kim. Chúng dí súng vào đầu cô, còng tay, trói chân và nhốt vào nhà tắm. Khi Kim gào khóc cầu xin tha mạng, một tên đã dán băng dính bịt miệng cô. Chúng lấy đi hộp trang sức 6,7 triệu USD, nhẫn kim cương 4,5 triệu USD, điện thoại iPhone và hơn 1.000 USD tiền mặt.

kim-bi-chan-dong-tinh-than-sau-vu-cuop-11-trieu-usd-2

Kim từng khoe ảnh nằm nghỉ ngoài ban công khách sạn trước khi cô bị cướp hôm 2/10.

Cảnh sát Paris vẫn đang điều tra truy tìm nhóm cướp. Theo tờ The Sun, cảnh sát đã thu được camera ghi lại cảnh nhóm cướp lẻn ra khỏi cửa khách sạn. Hình ảnh tẩu thoát của nhóm cướp phản chiếu vào chiếc gương bên đường vô tình được hai chiếc camera trong salon lưu lại. Chúng chạy vào tòa nhà đằng sau, đi xuyên qua hành lang dài để tới bãi đỗ xe, lấy xe đạp rồi chuồn mất.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian - Kim bị chấn động tinh thần sau vụ cướp 11 triệu USD


© 2021 FAP
  844,889       1/749