Hollywood

Tài tử Sean Penn hẹn hò con gái của đồng nghiệp

Ngôi sao 56 tuổi được trông thấy ôm hôn người đẹp Leila 24 tuổi - con gái của tài tử Vincent D'Onofrio.

tai-tu-sean-penn-hen-ho-con-gai-cua-dong-nghiep

Sean Penn và bạn gái mới, Leila D'Onofrio.

Cánh săn ảnh bắt gặp Sean Penn và nữ diễn viên trẻ Leila D'Onofrio "khóa môi" say đắm trên biển Hawaii hôm thứ 4, 5/10. Trong khi đó, Leila cũng chia sẻ trên Instagram một bức ảnh ở bên tài tử gạo cội tại studio ở Malibu vào tuần trước.

Theo nguồn tin tiết lộ trên E!News, ngôi sao đoạt giải Oscar và cô đào trẻ đã bí mật hẹn hò vài tháng nay. Họ đã có vài lần đi ăn tối ở Los Angeles. Cả hai đang cùng tham gia dự án thu âm một cuốn audiobook.

tai-tu-sean-penn-hen-ho-con-gai-cua-dong-nghiep-1

Leila đăng ảnh ở bên Sean trong phòng thu âm.

Leila D'Onofrio sinh năm 1992, là con gái của nam diễn viên Jurassic World Vincent D'Onofrio và nữ diễn viên người Italy, Greta Scacchi. Leila gần đây tham gia bộ phim Mother, May I Sleep With Danger cùng tài tử James Franco. Chuyện tình của cô với Sean Penn gây bất ngờ vì hai người chênh nhau tới 32 tuổi. Leila thậm chí còn ít hơn con gái Sean 1 tuổi trong khi Sean nhiều tuổi hơn cả bố của Leila.

tai-tu-sean-penn-hen-ho-con-gai-cua-dong-nghiep-2

Leila D'Onofrio (bên trái) trong bức ảnh chụp cùng bố - tài tử Vincent D'Onofrio.

Sean Penn đã trải qua nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nam diễn viên từng kết hôn với nữ hoàng nhạc pop Madonna từ năm 1985 đến 1989, với nữ diễn viên Robin Wright từ năm 1996 đến 2010. Năm 2013, Sean hẹn hò cô đào Charlize Theron nhưng đã chia tay vào hè năm ngoái.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Sean Penn, Vincent D'Onofrio, Leila - Tài tử Sean Penn hẹn hò con gái của đồng nghiệp


© 2021 FAP
  844,706       1/839