Hollywood

Jolie vật lộn với khủng hoảng thời kỳ mãn kinh trước khi ly hôn

Bác sĩ sản phụ khoa cho biết, việc cắt bỏ buồng trứng có thể đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý của nữ diễn viên.

18 tháng trước khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng vì có dấu hiệu bị ung thư. Cuộc phẫu thuật khiến cô rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm ở tuổi 40. Theo các bác sĩ, mặc dù Angelina đã chuẩn bị đầy đủ cả về thể chất lẫn tinh thần và nhờ các loại thuốc để cân bằng nội tiết tố nữ nhưng đây vẫn là giai đoạn cực kỳ khó khăn với cô.

jolie-vat-lon-voi-khung-hoang-thoi-ky-man-kinh-truoc-khi-ly-hon

Jolie và Brad Pitt từng vào vai một cặp vợ chồng khủng hoảng hôn nhân trong phim "By The Sea".

Bác sĩ sản phụ khoa Rebecca Nelken ở Beverly Hills chia sẻ trên tờ Us Weekly về những ảnh hưởng trầm trọng mà những phụ nữ giống như Angelina đã phải chịu đựng sau khi cắt bỏ buồng trứng: "Tất cả mọi thứ đến cùng với thời kỳ mãn kinh - những cơn bốc hỏa, mất ngủ, tính khí thay đổi... Nó đặt bạn vào nguy cơ bị loãng xương và bệnh tim. Nếu một phụ nữ phải cắt bỏ buồng trứng ở tuổi 40, tất cả những triệu chứng này đến cùng một lúc và nó khá nghiêm trọng".

Sự thay đổi lớn trong tâm sinh lý của Angelina Jolie sau cuộc phẫu thuật được cho là phần nào ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của cô với Brad Pitt. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, nhiều tháng trước khi ly hôn, Angelina và Brad đã sống riêng rẽ ở hai phòng khác nhau trong căn biệt rộng lớn tại Los Angeles. Họ cãi nhau không ngừng và những cuộc cãi vã "ngày càng gay gắt và thường xuyên hơn".

jolie-vat-lon-voi-khung-hoang-thoi-ky-man-kinh-truoc-khi-ly-hon-1

Cặp đôi tranh cãi gay gắt khi đưa các con đi chơi công viên ở Anh, tháng 10/2015.

Đỉnh điểm của xung đột có lẽ là trận xô xát trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ hôm 14/9. Nhân chứng kể rằng, Brad Pitt, dưới ảnh hưởng của men say, đã có cuộc cãi vã nảy lửa với Angelina Jolie. Cậu con trai cả Maddox của họ đứng ra ngăn cản và đã bị bố quát tháo. Nguồn tin của Angelina khẳng định Brad đã tát con nhưng phía tài tử lại một mực phủ nhận chuyện đánh đập. 5 ngày sau khi sự việc này xảy ra, Angelina đã lên tòa án Los Angeles đơn phương đệ đơn ly hôn. Cô quyết liệt muốn kết thúc mối quan hệ với Brad, đề nghị được nuôi cả 6 đứa con và không cần chồng trợ cấp tiền nuôi con.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina Jolie - Jolie vật lộn với khủng hoảng thời kỳ mãn kinh trước khi ly hôn


© 2021 FAP
  844,671       1/837