Hollywood

Đọc tình sử, đoán tên 5 mỹ nhân đào hoa nhất Hollywood

5 cô nàng 8X dưới đây đều có tình trường lừng lẫy với danh sách bạn trai không dưới 10 người.

doc-tinh-su-doan-ten-5-my-nhan-dao-hoa-nhat-hollywood

Người đẹp tóc vàng Hollywood đã "vắt vai" hàng chục mối tình lớn nhỏ. Hồ sơ tình ái của cô gồm nhiều sao nam nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Nick Carter, Benji Madden... Sao nữ xinh đẹp này từng bị phát tán băng sex trong một lần "tình một đêm" nóng bỏng. Cô chia tay người tình mới nhất vào đầu năm nay và hiện vẫn đơn thân ở tuổi 35.

>> Xem đáp án

doc-tinh-su-doan-ten-5-my-nhan-dao-hoa-nhat-hollywood-1

Cô đào sinh năm 1985 từng có quá khứ ăn chơi trác táng, kèm theo là chuyện hẹn hò đầy tai tiếng, trong đó có cả mối tình đồng giới. Người đẹp từng khoe một danh sách dài dằng dặc những sao nam đã lên giường cùng mình với nhiều cái tên hot như Adam Levine, Zac Efron, Justin Timberlake, Orlando Bloom, Ashton Kutcher... Tuy nhiên có vẻ như cô cũng khá truân chuyên trong đường tình duyên khi chưa thực sự tìm được bến đỗ cho mình sau nhiều đổ vỡ cay đắng.

>> Xem đáp án

doc-tinh-su-doan-ten-5-my-nhan-dao-hoa-nhat-hollywood-2

Nữ diễn viên xinh đẹp này đã cặp với rất nhiều bạn diễn nam khi đóng cùng trong những bộ phim tình cảm. Những bạn trai chính thức của cô là các tài tử Alexander Skarsgard, Josh Hartnett, Justin Long... cũng như bạn diễn phim "Mamma Mia". Cô vừa thông báo đính hôn với nam diễn viên Thomas Sadoski sau 6 tháng hẹn hò.

>> Xem đáp án

doc-tinh-su-doan-ten-5-my-nhan-dao-hoa-nhat-hollywood-3

Cô ấy nổi tiếng là tài năng, xinh đẹp nhưng cũng rất đa tình. Rất nhiều trai đẹp Hollywood đã "sa" vào "lưới tình" của người đẹp này như Jake Gyllenhaal, Taylor Lautner... Những mối tình của cô đều rất lãng mạn nhưng sớm nở chóng tàn. Thời gian hẹn hò trung bình của mỗi cuộc tình chỉ kéo dài vài tháng.

>> Xem đáp án

doc-tinh-su-doan-ten-5-my-nhan-dao-hoa-nhat-hollywood-4

Sao nữ này đã trải qua tình trường sóng gió với hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và vô số mối tình dang dở, trong đó có chuyện tình nổi tiếng với Justin Timberlake. Tuy nhiên cô vẫn chưa bao giờ thôi hy vọng vào tình yêu. Cô hiện là bà mẹ đơn thân yêu đời, mạnh mẽ và vẫn cực kỳ nóng bỏng.

>> Xem đáp án

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Paris Hilton, Lindsay Lohan, Britney Spears, Amanda Seyfried, Taylor Swift - Đọc tình sử, đoán tên 5 mỹ nhân đào hoa nhất Hollywood


© 2021 FAP
  848,818       1/738