Hollywood

'Bom sex' Anh từng muốn tự vẫn khi chồng lên giường với bạn thân

Nếu lúc đó không mang bầu, Katie Price đã đâm xe tự sát vì quá tuyệt vọng.

Người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Katie Price lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân sóng gió của cô trong cuộc phỏng vấn trên tờ The Sun. Nổi tiếng là một người đẹp bốc lửa được biết bao người đàn ông thèm khát, Katie lại không ngờ cô lại bị chồng phản bội. Người tình của chồng cô không ai khác chính là chị bạn thân Jane Pountney - người Katie đã quen biết 20 năm và hai lần làm phù dâu cho cô.

bom-sex-anh-tung-muon-tu-van-khi-chong-len-giuong-voi-ban-than

Jane Pountney làm phù dâu trong lễ cưới của Katie Price và chuyên gia thể hình Kieran Hayler tại Bahamas năm 2013.

"Đó là sự phản bội kinh khủng. Tôi chưa bao giờ rơi vào cảm giác suy sụp đến vậy sau khi phát hiện về chuyện vụng trộm của họ. Tôi chỉ muốn kết thúc tất cả và muốn tự vẫn", Kaite Price tâm sự.

Katie đã tận mắt chứng kiến ông xã Kieran Hayler của cô ôm hôn cô bạn thân Jane Pountney trên bãi biển trong kỳ nghỉ của gia đình vào tháng 4/2014. Khi đó, Katie đang mang thai đứa con thứ hai. Cô khám phá thêm sự thật đau đớn rằng, chồng đã ngoại tình với Jane gần một năm - từ khi cô mang thai đứa con thứ nhất.

Cô kể: "Những ý nghĩ tăm tối bủa vây tôi ngày đêm. Tôi cảm thấy như mình không thể chịu đựng nổi nữa. Tôi đã định treo cổ hoặc đâm xe vào tường. Nếu không mang bầu bé Bunny và chưa hề có con, chắc chắn tôi đã tự vẫn rồi".

bom-sex-anh-tung-muon-tu-van-khi-chong-len-giuong-voi-ban-than-1

Katie và Jane đã chơi thân suốt 20 năm.

Chồng Katie thú nhận anh ngoại tình vì mắc bệnh nghiện sex và cũng lên giường với một cô bạn khác. Tuy nhiên, Katie không thể nào tha thứ được cho Jane vì sự phản bội này: "Jane là một con khốn máu lạnh và toan tính. Tôi chỉ mong cô ta sẽ bị đày xuống địa ngục sau những gì đã xảy ra. Tôi từng là người bạn tuyệt vời của cô ta thế nhưng cô ta không mảy may quan tâm đến tôi hoặc suy nghĩ cho hoàn cảnh mang bầu của tôi. Cô ta chỉ muốn cướp cuộc sống của tôi, cướp chồng tôi. Cô ta chưa bao giờ nói lời xin lỗi hay cố liên lạc với tôi để giải thích. Tôi chỉ muốn biết tại sao cô ta lại đối xử với tôi như thế. Lẽ ra khi chồng tôi gửi tin nhắn sex, cô ta có thể phớt lờ hoặc báo cho tôi biết. Đằng này cô ta lại ân ái với chồng tôi".

bom-sex-anh-tung-muon-tu-van-khi-chong-len-giuong-voi-ban-than-2

"Bom sex" xứ sương mù đã giúp chồng cai nghiện sex.

Sau thời gian đau khổ, chán chường chỉ nghĩ đến cái chết, Katie đã học cách vượt qua để tiếp tục sinh con. Cô cũng tha thứ cho chồng và giúp anh chàng này đi cai chứng nghiện sex. "Kieran biết anh ấy cần điều trị và đã cố gắng thay đổi. Giờ đây tôi thực sự tin tưởng anh ấy. Kieran ngày xưa đã chết rồi", người đẹp chia sẻ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Katie Price, bom sex - 'Bom sex' Anh từng muốn tự vẫn khi chồng lên giường với bạn thân


© 2021 FAP
  848,693       1/739