Hollywood

Người mẫu Anh đau khổ vì bộ ngực quá lớn

Vòng một quá khổ khiến Gail Porter bị đau lưng, tự ti và kéo theo chứng trầm cảm khiến cô từng tự vẫn.

nguoi-mau-anh-dau-kho-vi-bo-nguc-qua-lon

Người mẫu 45 tuổi khổ sở vì ngực quá to.

Gail Porter là nữ diễn viên, người mẫu nóng bỏng thập niên 1990 tại Anh. Hình ảnh khỏa thân để lộ gò bồng đảo bốc lửa của Gail từng được chiếu trên cung điện Westminster và cô được biết bao đàn ông thèm khát. Tuy nhiên, bản thân Gail chưa bao giờ tự hào về cơ thể mình.

"Tôi ghét bộ ngực ngoại cỡ của mình. Khi chúng được chiếu trên cung điện Westminster, tôi vẫn không tự tin về cơ thể. Tôi cố gắng ăn kiêng để ngực bé lại chúng vẫn không giảm. Thế nhưng nếu tôi tăng cân, cân nặng lại dồn hết vào ngực của tôi", Gail Porter chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên tờ The Sun.

nguoi-mau-anh-dau-kho-vi-bo-nguc-qua-lon-1

Hình ảnh nóng bỏng thời trẻ của Gail. Theo năm tháng, "núi đôi" của cô ngày càng to và chảy xệ hơn.

Trong một đợt liều lĩnh giảm cân bằng cách nhịn ăn và tập thể dục điên cuồng, người mẫu sinh năm 1971 đã bị ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu. Suốt thời gian dài, cô mắc bệnh chán ăn và chứng trầm cảm. Kèm theo đó là căn bệnh rụng tóc khiến cô bị trọc đầu và thậm chí trụi cả lông mày. Đỉnh điểm của giai đoạn khủng hoảng, Gail đã cầm dao tự cứa vào tay trái khiến cô phải khâu 10 mũi.

Nỗi chán nản khiến cơ thể Gail ngày càng kiệt quệ. Cô bị thêm bệnh nhiễm trùng máu, chứng hồi hộp và mất ngủ. Gail vùi lấp nỗi buồn trong rượu và luôn có ý nghĩ tự tử. Năm 2008, cô còn phát hiện có hai khối u vú lành tính.

Sau nhiều năm đấu tranh tư tưởng, bà mẹ một con đã quyết định đi phẫu thuật giảm kích cỡ bầu ngực hồi tháng 7 vừa qua, từ size 28JJ xuống còn 28C. Gail vô cùng vui sướng vì đã thoát khỏi "núi đôi" đè nặng trên cơ thể. Cô chia sẻ: "Đó là điều tuyệt vời nhất tôi từng làm. Mọi người thường nghĩ có bộ ngực lớn thì thật tuyệt nhưng tôi đã vật lộn với chúng suốt cả cuộc đời. Ngực tôi quá lớn trong khi cơ thể tôi nhỏ bé khiến lưng của tôi dần bị cong. Khi tôi cởi áo lót, hai bầu ngực như rơi xuống tới tận chân tôi và va đập vào nhau. Bây giờ thì chúng rất săn chắc".

nguoi-mau-anh-dau-kho-vi-bo-nguc-qua-lon-2

Gail hạnh phúc với vòng một nhỏ nhắn hiện tại, sau 2 tháng đi phẫu thuật.

Sau 20 năm, lần đầu tiên Gail Porter có thể tự tin mặc bikini. Cô cũng không sợ đàn ông nhìn chằm chằm vào ngực mình nữa, thay vào đó, họ ngắm nhìn gương mặt cô và khen ngợi đôi mắt xanh quyến rũ. "Cuộc đời tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi tự tin hơn và cảm thấy như mình như trẻ ra 20 tuổi. Lẽ ra tôi nên phẫu thuật từ nhiều năm trước", Gail tâm sự.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Gail Porter - Người mẫu Anh đau khổ vì bộ ngực quá lớn


© 2021 FAP
  848,963       1/745