Hollywood

Chuyện tình 3 tháng ngắn ngủi của Tom và Taylor

Tình yêu sét đánh của nữ ca sĩ Mỹ và tài tử Anh tan vỡ chóng vánh cũng như khi bắt đầu.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor

Ngày 1/5, Taylor Swift và Tom Hiddleston lần đầu gặp gỡ tại nhà tổng biên tập tạp chí Vogue ở New York. Trong loạt ảnh được tiết lộ sau đó, có thể thấy Taylor bước vào biệt thự ngay phía sau Tom Hiddleston. Khi cô mở cửa, ánh mắt lập tức bị hút vào "chàng Loki" đang cười rạng rỡ. Lúc Taylor đang trò chuyện với người khác, Tom lại ngoái nhìn nữ ca sĩ một cách đắm đuối. Đây được cho là khoảnh khắc "sét đánh" của công chúa nhạc đồng quê Mỹ và tài tử quyến rũ xứ sương mù. Khi ấy, Taylor vẫn đang hẹn hò DJ Calvin Harris.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-1

Ngày 2/5, tại bữa tiệc sau gala thời trang Met, Taylor và Tom khiêu vũ nóng bỏng cùng nhau. Bạn trai của Taylor đã không tham dự sự kiện này.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-2

Ngày 13/6, gần 2 tuần sau khi Taylor và Calvin Harris thông báo chia tay, nữ ca sĩ ôm hôn đắm đuối Tom Hiddleston trên bãi biển trước biệt thự của cô ở Rhode Island. Cặp sao bắt đầu công khai mối quan hệ từ đây.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-3

Ngày 21/6, tại Nashville - quê hương của Taylor, chàng và nàng tay trong tay ra về sau concert của Selena Gomez. Ngày hôm sau, Taylor dẫn bạn trai mới về nhà ra mắt bố mẹ.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-4

Ngày 24/6, Taylor đáp máy bay riêng tới Suffolk (Anh) gặp mẹ của Tom. Cô được mẹ bạn trai chào đón nồng nhiệt.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-5

Ngày 26/6, cặp đôi khoác tay nhau đi dạo trên bãi biển gần nhà của Tom, không màng paparazzi săn đuổi chụp hình.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-6

Ngày 27/6, cặp sao đi du lịch ở Rome (Italy). Đôi uyên ương ôm hôn say đắm trên đấu trường La Mã.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-7

Trong bữa tối lãng mạn ở Rome hôm 28/6, Tom dịu dàng hôn tay Taylor, ánh mắt nhìn cô trìu mến.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-8

Ngày 3/7, nam diễn viên "Avengers" lại tới biệt thự của Taylor ở Rhode Island để tham dự bữa tiệc Quốc khánh Mỹ. Giữa rất đông bạn bè của bạn gái, Tom mặc chiếc áo ba lỗ kỳ dị in dòng chữ "I Love Taylor Swift" cùng hình vẽ trái tim trên tay. Nhiều người cho rằng, tài tử thể hiện tình cảm quá lố trong khi bình thường anh là người đàn ông lịch lãm. Cũng vì điều này, không ít đồng nghiệp nghi ngờ Tom-Taylor chỉ đang đóng kịch yêu đương.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-9

Ngày 4/7, người bạn của Taylor đăng bức ảnh 3 cặp đôi âu yếm trước hiên nhà Taylor. Nữ ca sĩ thoải mái ngồi lên đùi bạn trai và tình tứ ghé sát đầu vào nhau.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-10

Kết thúc kỳ nghỉ lễ, ngày 6/7, cặp sao ra sân bay Los Angeles để tới Australia - nơi Tom đóng phần 3 phim "Thor".

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-11

Taylor theo Tom Hiddleston đi đóng phim ở xứ sở chuột túi. Trong khi rảnh rỗi, nam diễn viên đưa bạn gái đi ăn tối tại nhà hàng hôm 10/7. Cũng ngày hôm đó, "chàng Loki" trả lời phỏng vấn khẳng định anh yêu Taylor thực sự, không phải là chiêu trò PR như nhiều người đồn đoán.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-12

Ngày 27/7, chàng và nàng trở về Mỹ, đưa nhau đi ăn tối ở Santa Monica. Cả hai trông vẫn rất nồng nàn bên nhau. Taylor dường như rất hạnh phúc khi có Tom ở bên, giúp cô vượt qua scandal ồn ào với vợ chồng Kim-Kanye West. Tuy nhiên, đây cũng là lần cuối cùng Tom-Taylor xuất hiện cùng nhau.

nhin-lai-3-thang-yeu-ngan-ngui-cua-tom-va-taylor-13

Ngày 14/8, Taylor Swift điều phi cơ riêng đến sân bay ở Los Angeles đón Tom về nhà cô ở Rhode Island. 3 ngày sau, Taylor lại cho máy bay chở bạn trai quay lại Los Angeles. Từ đây, Tom bắt đầu những ngày quay phim bận rộn tại Australia và không còn gặp lại Taylor Swift. Theo các nguồn tin, cặp sao lặng lẽ chia tay vào cuối tháng 8 sau khi tranh cãi về việc tham dự lễ trao giải Emmy. Tom muốn Taylor đến thảm đỏ cùng anh nhưng nữ ca sĩ từ chối vì cô không muốn quá công khai mối quan hệ của họ. Taylor nghi ngờ Tom lợi dụng danh tiếng của cô trong khi nam diễn viên cũng cực kỳ thất vọng vì quyết định của bạn gái. Tối 6/9, hàng loạt tờ báo đăng tin Hiddleswift đã tan vỡ. Cả hai đều không lên tiếng phản hồi.

>> Xem thêm: Tình trường lừng lẫy 8 năm 9 mối tình của Taylor Swift

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Taylor Swift, Tom Hiddleston - Chuyện tình 3 tháng ngắn ngủi của Tom và Taylor


© 2021 FAP
  849,401       1/753