Hollywood

Chồng cũ vẫn hận Jennifer Lopez vì ly hôn

Ojani Noa nói rằng, J.Lo đã phá vỡ hôn nhân để theo đuổi sự nghiệp ca hát.

chong-cu-van-han-jennifer-lopez-vi-ly-hon

Jennifer Lopez và người chồng đầu tiên - Ojani Noa.

20 năm trước, Jennifer Lopez kết hôn lần đầu với anh chàng phục vụ bàn tên là Ojani Noa. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài một năm, từ tháng 2/1997 đến tháng 1/1998. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Ojani Noa khẳng định, chuyện chia tay đã hủy hoại cuộc sống của anh và đến nay vẫn không thể tìm được hạnh phúc mới.

Ojani bày tỏ trên chương trình truyền hình Million Dollar Matchmaker: "Trái tim tôi đã vỡ nát thành nhiều mảnh. Tôi đã thực sự bị tổn thương, thực sự đau đớn".

Chồng cũ Jennifer Lopez giải thích về "cú sốc" ly hôn này: "Đó là tình yêu đầu đời của tôi, là cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi. Tôi đã mong chờ được ở bên cô ấy trọn đời. Thế nhưng chuyện đó không bao giờ diễn ra. Cô ấy đã lựa chọn sự nghiệp thay vì tôi".

Sau khi ly dị, đúng là sự nghiệp của Jennifer Lopez ngày càng phát triển và giờ cô đã là một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, đường tình duyên của nữ ca sĩ vẫn rất trắc trở. Cô từng hẹn hò rapper Sean Combs, kết hôn và ly hôn vũ công Cris Judd, hủy hôn với nam diễn viên Ben Affleck và sau đó cuộc hôn nhân 7 năm với ca sĩ Marc Anthony cũng đổ vỡ.

chong-cu-van-han-jennifer-lopez-vi-ly-hon-1
chong-cu-van-han-jennifer-lopez-vi-ly-hon-2

5 người đàn ông tiếp theo trong cuộc đời J.Lo (từ trái qua phải, từ trên xuống dưới): Rapper Sean Combs, vũ công Cris Judd, nam diễn viên Ben Affleck, ca sĩ Marc Antony, vũ công Casper Smart.

Trong khi đó, Ojani Noa trở thành một tay chơi nổi tiếng nhờ mác "chồng cũ Jennifer Lopez". Thế nhưng Ojani vẫn không ngừng đổ lỗi cho J.Lo đã làm hỏng cuộc đời mình. Ojani từng vài lần dọa phát hành băng sex thời mặn nồng của anh và Jennifer để kiếm chác, tuy nhiên luật sư của Jennifer đã kịp thời ngăn chặn. Năm 2006, Ojani cũng "âm mưu" phát hành cuốn tự truyện kể tất tần tật bí mật cuộc hôn nhân với J.Lo và một lần nữa, nữ ca sĩ đã nhanh tay chặn đứng kế hoạch của chồng cũ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Jennifer Lopez, Ojani Noa - Chồng cũ vẫn hận Jennifer Lopez vì ly hôn


© 2021 FAP
  849,725       41/2,572