Hollywood

Ứng viên Hoa hậu Mỹ thú nhận là lesbian trước thềm chung kết

Hoa hậu bang Missouri, Erin O’Flaherty, là thí sinh đồng tính đầu tiên dám công khai thiên hướng tình dục của mình.

ung-vien-hoa-hau-my-thu-nhan-la-lesbian-truoc-them-chung-ket

Erin O’Flaherty mạnh bạo công khai là người đồng tính.

Erin O’Flaherty cùng 52 người đẹp khác đến từ khắp nước Mỹ sẽ đua sắc, tranh tài để giành ngôi vị Hoa hậu Mỹ trong đêm chung kết diễn ra vào tối 11/9. Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tuần này trên tờ AP, Erin tự hào xác nhận cô là người đồng tính: "Tôi là Hoa hậu bang đầu tiên công khai giới tính, bởi vậy tôi vô cùng hào hứng. Tôi biết mình đã có cơ hội để làm nên lịch sử. Giờ đây tôi có thể giao lưu nhiều hơn với cộng đồng của mình và gặp gỡ nhiều người hơn".

Ban tổ chức cuộc thi Miss America đã rất cởi mở với những thí sinh lesbian và ngợi ca Hoa hậu bang Missouri về sự chân thật và dũng cảm của cô. "Qua mỗi cột mốc quan trọng của tiến trình phát triển đất nước, Hoa hậu Mỹ luôn đại diện cho tiếng nói của phụ nữ từ khắp các tầng lớp xã hội. Năm nay, chúng tôi chào đón thí sinh công khai đồng tính đầu tiên", ông Josh Randle - chủ tịch của Miss America cho biết.

Erin O’Flaherty đăng quang Hoa hậu Missouri hồi tháng 6. Cô tỏa sáng với phong cách tự tin và các hoạt động xã hội của mình. Erin luôn tích cực tham gia chiến dịch nâng cao nhận thức và ngăn chặn việc tự tử.

ung-vien-hoa-hau-my-thu-nhan-la-lesbian-truoc-them-chung-ket-1

Erin được chào đón tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2016.

Người đẹp 23 tuổi tiết lộ, cô đã thú nhận với người thân về thiên hướng giới tính của mình từ 5 năm trước. Erin không bao giờ cố gắng giấu giếm bản thân. Hiện cô làm nhà thiết kế thời trang và sở hữu một shop quần áo riêng ở Missouri.

Trước Erin, đã có một số thí sinh lesbian tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ nhưng sau đêm chung kết họ mới dám công khai điều này. Djuan Trent - Hoa hậu bang Kentucky là một ví dụ. Patricia Yurena - Hoa hậu Tây Ban Nha năm 2008 cũng thú nhận là người đồng tính sau khi đăng quang và tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

ung-vien-hoa-hau-my-thu-nhan-la-lesbian-truoc-them-chung-ket-2

Hoa hậu Tây Ban Nha, Patricia Yurena.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Erin O’Flaherty, Hoa hậu Mỹ - Ứng viên Hoa hậu Mỹ thú nhận là lesbian trước thềm chung kết


© 2021 FAP
  849,420       1/753