Hollywood

Chùm phim cưới đổ bộ truyền hình tháng 9

Đám cưới vợ cũ, Đơn thân nam nữ và Cô dâu đại chiến 2... khai thác các khía cạnh khác nhau của tình yêu, tạo nên chùm phim mùa cưới hấp dẫn.

chum-phim-cuoi-do-bo-truyen-hinh-ttong-thang-9

“Đám cưới vợ cũ” lên sóng trên K+NS lúc 20h chủ nhật, ngày 18/9.

Đám cưới vợ cũ

Đám cưới vợ cũ kể về chuyện tình yêu kỳ lạ nhưng cũng xúc động giữa anh chàng Mã Dũng và vợ cũ của mình. Sau khi ly hôn, Mã Dũng tìm mọi cách mai mối vợ cũ cho cậu bạn thân Trương Kỳ, nhằm thoát khỏi cảnh bị vợ cũ làm “kỳ đà cản mũi” trong mối tình vừa chớm nở với cô nàng đối tác xinh đẹp.

Phim tập trung khai thác những thay đổi trong tâm lý và cảm xúc của nhân vật Mã Dũng. Từ một người chồng muốn dứt khỏi vợ cũ bằng mọi giá, sau đó Mã Dũng lại nhận ra rằng không ai có thể thay thế Hiểu Hồng trong trái tim anh. Cách đưa đẩy cảm xúc qua diễn xuất của Trần Khôn, Viên Tuyền và Lục Nghị đã tạo nên cuộc săn đuổi tình ái kịch tính giữa hai anh chàng đẹp trai và cô nàng cá tính Hiểu Hồng. Hấp dẫn đến tận phút cuối, bộ phim sẽ khiến khán giả xúc động với cái kết bất ngờ.

chum-phim-cuoi-do-bo-truyen-hinh-ttong-thang-9-1

"Đơn thân nam nữ" phát sóng lúc 20h ngày 25/9 trên kênh K+NS.

Đơn thân nam nữ

Hai tài tử Hong Kong nổi tiếng Cổ Thiên Lạc và Ngô Ngạn Tổ cùng minh tinh Đại lục Cao Viên Viên trở lại với khán giả yêu thích điện ảnh trong bộ phim tình cảm lãng mạn Đơn thân nam nữ. Chàng giám đốc đào hoa (Cổ Thiên Lạc) và chàng kiến trúc sư (Ngô Ngạn Tổ) vướng vào chuyện tình tay ba ở nơi công sở với cô nàng chuyên gia phân tích đầu tư (Cao Viên Viên). Khai thác bối cảnh đời sống công sở của giới trẻ hiện đại, bộ phim truyền tải đến người xem những khía cạnh khác nhau về công việc, tình yêu và lựa chọn của những người trẻ trước những ngưỡng cửa của cuộc sống. Cả 2 chàng trai hào hoa, si tình đều thu hút phái nữ như những thỏi nam châm trái dấu.

chum-phim-cuoi-do-bo-truyen-hinh-ttong-thang-9-2

"Cô dâu đại chiến" phát sóng trên kênh K+NS, ngày 12/9.

Cô dâu đại chiến 2

Cô dâu đại chiến 2 là bộ phim lãng mạn hài ăn khách đã tạo nên thương hiệu cho đạo diễn Victor Vũ. Sau khi bị lừa tình, hai “cô dâu ế” là nàng đầu bếp Quyên (Lê Khánh) và bác sĩ Mai Châu (Vân Trang) quyết tâm lập hội Quả phụ áo đen để điều tra và lật tẩy những gã trăng hoa. Thu nạp thêm hai thành viên là cô giáo sexy Thu Huyền (Maya) và quái kiệt máy tính 16 tuổi Quỳnh Vy, bốn cô nàng lắm chiêu ra tay giúp Ngọc - một “kiều nữ đa nghi” truy tìm sự thật về người chồng sắp cưới.

Cô dâu đại chiến 2 đánh đúng tâm lý cả hai giới khi khai thác những chiêu trò cưa gái cao siêu của đàn ông và nỗi lòng của phụ nữ luôn mong muốn tìm được người đàn ông hoàn hảo, chung tình giữa những thị phi của xã hội hiện đại. Những tình huống vui nhộn đan xen tinh tế sẽ đem lại tiếng cười sảng khoái cho các cặp đôi trong những ngày mùa cưới đang đến gần.

Bên cạnh chùm phim mùa cưới tháng 9 này, K+ sẽ phát sóng nhiều bộ phim về đề tài tình yêu như Lạc giới (20h ngày 8/9 trên K+1), Lượm nhặt tình yêu của Hàn Quốc (20h ngày 9/9 trên K+1) hay Nếu em là người tình (20h ngày 22/9 trên K+1) với sự tham gia của mỹ nhân Đài Loan vừa kết hôn ở tuổi 40 - Thư Kỳ.

Các em nhỏ cũng có thể giải trí với chùm phim Trung thu, gồm những bộ phim hoạt hình vui nhộn như: Asterix và Vùng Đất Thần Thánh, Cuộc phiêu lưu của rùa Sammy, Kẻ cắp mặt trăng, Phi đội gà bay, Kỳ nghỉ của Nicholas

Mai Thương

Ngoài thể thao, truyền hình K+ còn có những bộ phim mới được cập nhật liên tục hàng tháng, chia thành các khung phim theo chủ đề như: hành động, kinh dị, viễn tưởng, hài, tình cảm, đặc biệt là khung phim điện ảnh Việt chiếu ngay sau khi ra rạp. Bên cạnh đó, với mỗi đề tài khác nhau, truyền hình K+ sẽ lựa chọn các bộ phim đặc sắc nhất khai thác theo nhiều khía cạnh và cách truyền đạt mới để phát sóng thành chùm phim theo chủ đề.

Với cùng 1 gói dịch vụ Premium+ chỉ 125.000 đồng đồng tháng, thuê bao K+ có thể xem phim và các nội dung đặc sắc khác của truyền hình K+ trên cả truyền hình và các thiết bị cầm tay kết nối Internet nhờ ứng dụng myK+ miễn phí. Khách hàng có thể lắp đặt K+ hoặc mua gói 4 kênh K+ qua 6 nhà cung cấp khác trên cả nước là HTVC, VTVCab, FPT, MyTV, Viettel, HanoiCab.

NgoiSao.net

truyền hinh K+, Đám cưới vợ cũ, Đơn thân nam nữ, Cô dâu đại chiến 2 - Chùm phim cưới đổ bộ truyền hình tháng 9


© 2021 FAP
  849,109       1/748