Hollywood

Chồng Kim Kardashian muốn làm lành với Taylor Swift

Rapper Kanye West chia sẻ nhiều thiện cảm dành cho Taylor sau scandal ồn ào suốt những tháng qua.

Sau lễ trao giải MTV Video Music Award tối 28/8, Kanye West đăng trên Twitter bức ảnh một đồng nghiệp mặc áo phông in hình ảnh bìa album My Beautiful Dark Twisted Fantasy của anh lồng với ảnh album 1989 của Taylor Swift. Kanye chú thích: "Tình yêu đồng nhất".

chong-kim-kardashian-muon-lam-lanh-voi-taylor-swift

Rapper Humble the Poet mặc áo in hình ảnh lồng ghép ảnh bìa album nổi tiếng của Kanye West và Taylor Swift.

Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ đang muốn bóng gió hàn gắn mối quan hệ giữa anh và Taylor Swift. Vài giờ trước đó, trong bài phát biểu trên sân khấu lễ trao giải, Kanye cũng bày tỏ thiện chí và tình cảm của anh dành cho giọng ca Bad Blood. Rapper nhắc đến vụ lùm xùm với Taylor vì ca khúc Famous nhưng không hề có ý châm chích mà chỉ nói: "Tôi yêu tất cả các bạn, đó cũng là lý do vì sao tôi đã gọi cho cô ấy".

Kanye từng có lời lẽ thô tục viết về Taylor Swift trong ca khúc Famous: "Tôi nghĩ mình vẫn có thể sex với Taylor. Bởi tôi đã giúp con khốn đó nổi tiếng". Vì câu này, Taylor tức giận chỉ trích Kanye đã lăng mạ cô và nữ ca sĩ không bao giờ chấp nhận những ca từ như vậy. Phía Kanye lên tiếng giải thích rằng, rapper đã gọi điện cho Taylor để xin phép.

chong-kim-kardashian-muon-lam-lanh-voi-taylor-swift-1

Vợ chồng Kanye và Taylor nổ ra cuộc chiến căng thẳng vào đầu năm nay.

Sau vài tháng tranh cãi căng thẳng, vợ Kanye là Kim Kardashian bức xúc phát tán video cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa Kanye và Taylor để chứng minh rằng, nữ ca sĩ thực sự đã cho phép Kanye thoải mái viết bài hát về cô. Vụ phanh phui của Kim đã khiến cho hình ảnh Taylor Swift tổn hại nặng nề và khoét sâu thêm mối hận thù giữa hai ngôi sao ca nhạc này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kanye West, Kim Kardashian - Chồng Kim Kardashian muốn làm lành với Taylor Swift


© 2021 FAP
  850,084       28/1,420