Hollywood

Những cô đào mũm mĩm nhưng siêu đáng yêu ở Hollywood

Dù cơ thể mập mạp nhưng Amy Schumer, Rebel Wilson hay Ariel Winter đều tự hào về đường cong của mình.

nhung-co-dao-mum-mim-nhung-sieu-dang-yeu-o-hollywood

Melissa McCarthy có sự nghiệp diễn xuất rất thành công dù thân hình ngoại cỡ. Cô từng giành giải Quả cầu vàng năm 2015, đề cử Oscar 2011. Khán giả nhớ đến Melissa qua những vai diễn hài hước đáng yêu trong các bộ phim như "Bridesmaids", "The Hangover Part III", "Spy", "The Heat"... Ngôi sao 35 tuổi tiết lộ, thuở đôi mươi cô cũng ước mình thanh mảnh như người mẫu nhưng đó chỉ là suy nghĩ của tuổi trẻ, nhiều năm nay cô hoàn toàn thoải mái và yêu cơ thể mình.

nhung-co-dao-mum-mim-nhung-sieu-dang-yeu-o-hollywood-1

Rebel Wilson luôn để lại ấn tượng mạnh với khán giả trong các bộ phim với vóc dáng tròn trịa và lối diễn xuất tự nhiên. Ngôi sao phim "Pitch Perfect" không bao giờ tự ti về cơ thể của mình. Cô từng chia sẻ: "Có quá nhiều nữ diễn viên gợi cảm, nhưng trong cuộc sống thực tế, chẳng ai được như thế cả. Tôi muốn truyền cảm hứng tới những cô gái từng lo lắng rằng mình không xinh đẹp, quyến rũ... Hãy cứ là chính mình như những gì tạo hóa ban tặng. Nếu bạn siêu lùn, siêu cao, siêu gầy hoặc có mũi siêu to, bạn chỉ cần quen với điều đó. Tôi thích nghĩ những điều thú vị về bản thân mình".

nhung-co-dao-mum-mim-nhung-sieu-dang-yeu-o-hollywood-2

Là người gốc Ấn Độ, Mindy Kaling thừa hưởng vóc dáng đẫy đà của mẹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1979 chưa bao giờ có ý định ép cân. Cô là ngôi sao châu Á hiếm hoi thành danh ở Hollywood nhờ sự đa tài của mình. Mindy không chỉ là diễn viên hài mà còn là nhà biên kịch kiêm đạo diễn và nhà sản xuất các show truyền hình.

nhung-co-dao-mum-mim-nhung-sieu-dang-yeu-o-hollywood-3

Cô gái da màu mập mạp Amber Riley được yêu mến qua loạt phim truyền hình ca nhạc "Glee" với vai diễn Mercedes Jones mạnh mẽ và tự tin. Trước khi tham gia bộ phim này, Amber từng là cô gái vô cùng mặc cảm về cơ thể và đã có lúc nghĩ đến việc tự vẫn vì quá béo. Tuy nhiên, bộ phim đã giúp cô tỏa sáng như là chính mình và tìm thấy sự tự tin vào bản thân.

nhung-co-dao-mum-mim-nhung-sieu-dang-yeu-o-hollywood-4

Lena Dunham là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình Mỹ qua bộ phim "The Girls". Người đẹp sinh năm 1986 cũng là ngôi sao đa tài, vừa diễn xuất, vừa viết kịch bản và đạo diễn phim. Hoàn toàn tự tin vào cơ thể mình, Lena Dunham đã có vài lần khỏa thân trong show truyền hình và còn nhận lời chụp hình cho hãng nội y ở New Zealand để truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ yêu đường cong của mình.

nhung-co-dao-mum-mim-nhung-sieu-dang-yeu-o-hollywood-5

Amy Schumer - ngôi sao phim "Trainwreck" - từng không ngần ngại bán khỏa thân chụp ảnh lịch trước ống kính của nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz. Rất tự hào về bức ảnh chân thực này, Amy chia sẻ: "Xinh đẹp, mập mạp, mạnh mẽ, gầy, béo, xấu, đẹp, sexy, hoàn mỹ, phụ nữ. Cảm ơn Annie Leibovitz! Tôi cảm thấy mình xinh đẹp hơn bất kỳ lúc nào trong đời và yêu cơ thể mình giống như thế này.

nhung-co-dao-mum-mim-nhung-sieu-dang-yeu-o-hollywood-6

Ariel Winter là diễn viên tuổi teen nổi tiếng ở Hollywood qua bộ phim truyền hình ăn khách "Modern Family". Ngoại hình mũm mĩm cùng gương mặt "baby" xinh đẹp giúp Ariel có rất đông người hâm mộ. Instagram của cô hiện có hơn 2,4 triệu người dõi theo.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Melissa McCarthy, Rebel Wilson, Mindy Kaling, Amy Schumer, Ariel Winter - Những cô đào mũm mĩm nhưng siêu đáng yêu ở Hollywood


© 2021 FAP
  850,378       6/1,196