Hollywood

Lộ tin nhắn tỷ phú công nghệ khao khát hẹn hò vợ cũ Johnny Depp

Tỷ phú Elon Musk được cho là đã năn nỉ một cuộc gặp gỡ với Amber Heard khi cô vẫn đang yêu Johnny.

lo-tin-nhan-ty-phu-cong-nghe-khao-khat-hen-ho-vo-cu-johnny-depp

Elon Musk bị đồn thầm yêu trộm nhớ Amber Heard từ lâu.

Sau khi Amber Heard đệ đơn ly hôn Johnny Depp vào tháng 5, cô nhiều lần bị bắt gặp qua lại với "thiên tài công nghệ" Elon Musk - người đang sở hữu khối tài sản gần 13 tỷ USD. Nhiều người cho rằng, Amber thật quá "lợi hại" khi có thể tìm ngay được người đàn ông mới thay thế chồng cũ mà người này còn tài giỏi và giàu có gấp nhiều lần Johnny.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới đây tiết lộ trên tờ Hollywood Reporter, Amber Heard và Elon Musk thực tế đã quen biết từ lâu. Đặc biệt, tỷ phú 45 tuổi chính là người quyết liệt theo đuổi nữ diễn viên xinh đẹp chứ không phải cô có tình ý với anh. Từ 3 năm trước, Elon đã gửi rất nhiều email, tin nhắn mong được gặp gỡ Amber, dù chỉ là một lần đi ăn cùng nhau.

Nguồn tin kể, vào năm 2013, Amber Heard đóng vai phụ trong bộ phim Machete Kills của nhà sản xuất Robert Rodriguez, còn Elon Musk có vai khách mời. Anh không có cảnh nào đóng cùng Amber nhưng từ dịp này, tỷ phú bắt đầu say nắng cô đào gợi cảm. Elon bắt đầu gửi hàng loạt email cho nhà làm phim Robert Rodriguez và những người thân cận với Amber để xin sắp xếp cho anh một cuộc hẹn.

Trong một email, Elon viết: "Nếu đó là một bữa tiệc và sự kiện có Amber, tôi rất mong được gặp cô ấy, chỉ vì lòng hiếu kỳ. Tôi biết cô ấy rất thần tượng cựu phóng viên George Orwell và triết gia Ayn Rand - điều vô cùng khác thường". Robert Rodriguez liền mai mối một cuộc hẹn ăn tối cho Elon và Amber, tuy nhiên Amber đã từ chối vì lúc đó cô đang hẹn hò Johnny Depp.

lo-tin-nhan-ty-phu-cong-nghe-khao-khat-hen-ho-vo-cu-johnny-depp-1

Amber hẹn hò Johnny Depp từ cuối năm 2012.

Tỷ phú công nghệ không từ bỏ khao khát được gặp Amber. Anh lại viết thư cho Rodriguez lần nữa: "Anh có thể gửi cho cô ấy lời nhắn rằng, tôi rất muốn đi ăn trưa với cô ấy ở Los Angeles? Tôi biết Amber không thích một cuộc hẹn hò và cô ấy đang có một mối quan hệ tình cảm khác, nhưng... Amber quả thực là một cô gái rất thú vị để được gặp gỡ".

Amber Heard dường như không hề lay động trước tình cảm của Elon Musk. Cô nhận lời cầu hôn của Johnny Depp vào đầu năm 2014 và kết hôn vào tháng 2/2015. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 15 tháng, Amber chủ động đệ đơn ly hôn với lý do là không thể chịu đựng được sự ghen tuông, bạo hành của ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe.

Cũng theo nguồn tin, sau khi ly hôn, Amber Heard mới gặp gỡ với tỷ phú Elon Musk. Họ đã có nhiều lần đến thăm nhà của nhau nhưng mối quan hệ hiện tại của hai người vẫn chỉ dừng ở mức tình bạn.

lo-tin-nhan-ty-phu-cong-nghe-khao-khat-hen-ho-vo-cu-johnny-depp-2

Elon Musk - người được mệnh danh là thiên tài trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ.

Elon Musk, sinh năm 1971, là người sáng lập tập đoàn Công nghệ khai phá không gian SpaceX, công ty sản xuất ô tô điện Tesla Motors và công ty thương mại điện tử PayPal. Tài sản của Elon hiện ước tính khoảng 12,7 triệu USD. Tỷ phú người Nam Phi đã trải qua hai đời vợ và có 5 người con. Anh chia tay người vợ thứ hai vào năm 2012, một năm trước khi "phải lòng" Amber Heard.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Amber Heard, Elon Musk - Lộ tin nhắn tỷ phú công nghệ khao khát hẹn hò vợ cũ Johnny Depp


© 2021 FAP
  850,518       9/1,109