Hollywood

Tài tử Scott Eastwood ám ảnh về cái chết thảm khốc của bạn gái

2 năm trước, nam diễn viên 'The Longest Ride' đã mất người yêu trong một tai nạn giao thông.

tai-tu-scott-eastwood-am-anh-ve-cai-chet-tham-khoc-cua-ban-gai

Nam diễn viên Scott Eastwood.

Scott Eastwood trải lòng về nỗi đau giấu kín này trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí GQ tháng 9: "Tôi đã hẹn hò một cô gái 2 năm và rồi cô ấy qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Tai nạn kinh khủng xảy ra là vì chiếc túi khí. Túi khí trên xe phát nổ, bắn xuyên thẳng vào người cô ấy. Nó khiến xương sống của cô ấy vỡ đôi... Tôi chưa bao giờ muốn kể với ai về điều này".

Nam diễn viên không tiết lộ tên cô gái đó nhưng theo tờ ET, bạn gái bạc mệnh của anh là Jewel Brangman. Năm 2013, cô từng đăng một số bức ảnh tình cảm chụp cùng Scott Eastwood trên Instagram.

tai-tu-scott-eastwood-am-anh-ve-cai-chet-tham-khoc-cua-ban-gai-1
tai-tu-scott-eastwood-am-anh-ve-cai-chet-tham-khoc-cua-ban-gai-2

Scott Eastwood và Jewel Brangman.

Vào ngày 7/9/2014, trong khi đang lái xe Honda Civic từ San Diego tới Los Angeles, Jewel bị chiếc xe tải đâm vào sau xe. Tuy nhiên cú va chạm không khiến Jewel bị thương mà chính túi khí phát nổ đã làm cô thiệt mạng. Túi khí được sản xuất bởi công ty Takata của Nhật và theo thông báo của tờ AP, đã có 11 trường hợp tử vong vì túi khí Takata nổ giống như trường hợp của Jewel.

tai-tu-scott-eastwood-am-anh-ve-cai-chet-tham-khoc-cua-ban-gai-3

Hiện trường vụ tai nạn của bạn gái Scott.

Sau 2 năm, Scott Eastwood vẫn không thể nguôi ngoai và thôi ám ảnh về cái chết thương tâm của bạn gái. Anh chia sẻ: "Trước đây tôi đã mất nhiều người bạn tuyệt vời nhưng chưa bao giờ trải qua nỗi đau người yêu dấu của mình ra đi. Nó đã ám ảnh tôi rất nhiều. Có thể chính điều đó khiến tôi rất khó hẹn hò trở lại".

Scott Eastwood sinh năm 1986, là con trai của tài tử Clint Eastwood. Năm ngoái, Scott từng đốn tim hàng triệu khán giả nữ khi vào vai chàng cao bồi si tình trong bộ phim The Longest Ride. Anh cũng chính là mỹ nam trong MV ca nhạc Wildest Dreams của Taylor Swift.

Hè năm nay, Scott trở lại màn ảnh rộng với bộ phim hành động Suicide Squad. Tài tử 30 tuổi cũng sẽ là ngôi sao trong bom tấn Fast and Furious 8 công chiếu vào năm sau.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Scott Eastwood - Tài tử Scott Eastwood ám ảnh về cái chết thảm khốc của bạn gái


© 2021 FAP
  850,531       6/1,110