Hollywood

Sao 'Ở nhà một mình' bất ngờ nhận được lời chúc của 'tên trộm Marv'

Daniel Stern sáng chế lời bài hát vui nhộn gửi tặng sinh nhật Macaulay Culkin.

sao-o-nha-mot-minh-bat-ngo-nhan-duoc-loi-chuc-cua-ten-trom-marv

Macaulay Culkin và Daniel Stern (đứng giữa) trong phim "Home Alone".

Nam diễn viên Macaulay Culkin vừa bước sang tuổi 36 vào ngày 26/8. Trên Facebook, anh bất ngờ nhận được món quà ý nghĩa của bạn diễn phim Home Alone. Ngôi sao gạo cội Daniel Stern - người đóng vai tên trộm Marv hậu đậu năm xưa, đăng video chơi guitar và hát sinh nhật tặng "cậu bé Kevin" ranh mãnh.

Cùng video vui nhộn này, nam diễn viên 58 tuổi viết lời nhắn tình cảm tới Macaulay: "Chúc mừng sinh nhật Macaulay. Cậu đã mang rất nhiều niềm vui đến thế giới này và chúc cậu có dịp kỷ niệm những thành tựu của mình trong ngày hôm nay. Yêu mến, Daniel".

Daniel Stern hát tặng sinh nhật Macaulay

Daniel Stern và Macaulay Culkin đã không gặp nhau một thời gian dài nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Từ sau bộ phim nổi tiếng 25 năm trước, Daniel Stern vẫn có sự nghiệp diễn xuất ổn định và gặt hái thêm nhiều thành công. Ông còn là một nhà hoạt động nhân đạo tích cực, từng được Tổng thống Barack Obama trao giải thưởng Call to Service Award - vinh dự cao nhất của quốc gia cho hoạt động tình nguyện vào năm 2009.

Trong khi đó, Macaulay Culkin đã không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của nhân vật Kevin trong Home Alone. Cùng với thú vui ăn chơi trác táng thuở trẻ, Macaulay ngày càng trượt dốc. Vài năm nay, anh đã không còn đóng phim mà chuyên tâm vào sở thích hội họa, viết lách và âm nhạc. Macaulay cũng lựa chọn cách sống ẩn dật vì cảm thấy quá mệt mỏi với sự hâm mộ quá khích của các fan.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí New York Magazine hồi tháng 4, nam diễn viên Macaulay Culkin chia sẻ: "Tôi về cơ bản đã nghỉ hưu ở tuổi 35... Tôi thường tản bộ lúc 2h đến 4h sáng để không bị chú ý".

sao-o-nha-mot-minh-song-n-dat-vi-met-moi-voi-su-noi-tieng

Macaulay Culkin ngày ấy và bây giờ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Home Alone, Macaulay Culkin - Sao 'Ở nhà một mình' bất ngờ nhận được lời chúc của 'tên trộm Marv'


© 2021 FAP
  850,057       24/1,422