Hollywood

Britney muốn đẻ thêm con nhưng quyết không lấy chồng lần nữa

Bà mẹ đơn thân 34 tuổi có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện hôn nhân, gia đình.

Britney Spears vừa tham gia chương trình phỏng vấn Carpool Karaoke với MC James Corden. Ngồi trên chiếc ô tô và thoải mái "tám" chuyện như hai người bạn, nữ ca sĩ cởi mở tâm sự về cuộc sống riêng tư của mình.

britney-muon-de-them-con-nhung-quyet-khong-lay-chong-lan-nua

Britney và MC James Corden.

Khi nhắc đến hai cuộc hôn nhân ngắn ngủi đổ vỡ từ 10 năm trước, Britney liền tiết lộ, cô cảm thấy đã "miễn nhiễm" với việc lấy chồng: "Tôi nghĩ là mình sẽ không ở cùng đàn ông nữa. Tôi sẽ không kết hôn nữa đâu. Tôi đã kết thúc với họ rồi".

Khi James Corden hỏi liệu đây có phải là lời thề mãi mãi, Britney giải thích: "Có thể tôi vẫn yêu ai đó một cách lãng mạn kiểu Pháp, nhưng tôi sẽ không tái hôn. Tôi không tin vào hôn nhân nữa".

britney-muon-de-them-con-nhung-quyet-khong-lay-chong-lan-nua-1

Britney không tin vào bền vững của hôn nhân.

Trong khi đoạn tuyệt với hôn nhân, Britney vẫn muốn sinh vài đứa con nữa. Cô thổ lộ: "Điều duy nhất tôi muốn là có thêm em bé, ít nhất là 3 đứa. Việc đầu tiên bây giờ là tôi phải tìm được người đàn ông tốt và sau đó...".  "Nói với anh ấy rằng anh sẽ là bố của 3 đứa con em?", chàng MC tiếp lời Britney.

Giọng ca Toxic đã có hai cậu con trai Sean Preston và James Jayden với chồng cũ - vũ công Kevin Federline. Thời gian đầu sau ly hôn vào năm 2007, vì khủng hoảng tâm lý nên Britney đã mất quyền nuôi con. Tuy nhiên sau đó, cô đã nỗ lực thay đổi và trở thành bà mẹ đơn thân rất mạnh mẽ, giỏi giang. 

Trong gần 10 năm qua, Britney đã yêu rất nhiều người đàn ông nhưng các cuộc tình đều kết thúc chóng vánh. Duy nhất một lần cô đã đính hôn với người quản lý Jason Trawick nhưng rồi lại bất ngờ hủy hôn. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn trong tình trạng độc thân.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Britney Spears - Britney muốn đẻ thêm con nhưng quyết không lấy chồng lần nữa


© 2021 FAP
  850,109       25/1,382