Hollywood

Ricky Martin tìm thuê người đẻ con gái cho anh

Nam ca sĩ đồng tính tiết lộ, năm sau nhất định anh sẽ có thêm một cô con gái bé bỏng.

Ricky Martin hiện là bố của hai cậu con trai 6 tuổi, Matteo và Valentino. Nam ca sĩ Latin vẫn luôn bày tỏ niềm ao ước có thêm con gái để gia đình đông đúc "có nếp có tẻ". Mới đây, Ricky đã tiết lộ kế hoạch sinh con gái trong năm 2015.

ricky1-6632-1409827402.jpg

Ricky Martin là bố đơn thân của hai cậu con trai song sinh.

Ricky chia sẻ trong cuộc trò chuyện tại trung tâm giáo dục của anh ở Puerto Rico: "Em bé sẽ đến với chúng tôi vào năm tới. Khi cô bé chào đời, tôi muốn có mặt ở đó". Tuy nhiên hiện tại nam ca sĩ vẫn đang tìm kiếm một người phụ nữ mang thai hộ hoàn hảo: "Chúng tôi đã có vài cuộc trao đổi để tìm kiếm người sinh em bé".

Đây không phải là lần đầu tiên Ricky Martin phải thuê người mang thai hộ. Hai cậu con trai song sinh của anh cũng chào đời bằng phương pháp này vào năm 2008. Sau đó, Ricky đã tự tay đón và chăm sóc các con của anh như một người bố cực kỳ đảm đang.

Hè năm nay, Ricky cũng thổ lộ trên tạp chí People rằng, anh rất hạnh phúc với vai trò làm cha mặc dù một thân một mình nuôi con nhỏ. Nam ca sĩ cũng cảm thấy đây là thời điểm lý tưởng để sẵn sàng có thêm một nhóc tỳ nữa.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Ricky Martin tìm thuê người đẻ con gái cho anh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  934,989       29/1,024