Hollywood

Con trai út của Jolie phải tập dượt bê nhẫn cưới

Bé Knox, 6 tuổi, ngày ngày tập bê chiếc gối đựng quả sồi và đồng xu để đảm bảo không làm rơi cặp nhẫn của bố mẹ trong ngày cưới.

knox2-2576-1409733764.jpg

Knox cầm trên tay chiếc gối bé xíu trong suốt lễ cưới của bố mẹ.

Lễ cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt không chỉ dành cho cặp sao mà còn là một ngày vô cùng đặc biệt với các con của họ. 6 nhóc tỳ đều quây quần trong đám cưới và đảm nhận những vai trò quan trọng. Bé Knox (6 tuổi) và Shiloh (8 tuổi) bê nhẫn cho bố mẹ, Maddox (13 tuổi) và Pax Thiên (10 tuổi) dắt mẹ vào thánh đường trong khi Zahara (9 tuổi) và Vivienne (6 tuổi) tung hoa. Tất cả các bé đều cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình trong sự kiện trọng đại này.

Brangelina xúc động chia sẻ trên tạp chí Hello! về cậu con trai út: "Knox đã tập mang những đồng xu và quả sồi trên chiếc gối nhỏ của cậu trước khi bê nhẫn cưới". Cặp đôi cũng kể về các nhóc khác: "Bọn trẻ tự chọn quần áo và nhiệm vụ của chúng. Tất cả đều đảm nhiệm công việc của mình một cách cực kỳ nghiêm túc".

jolie300-3772-1409802106.jpg
knox8-8249-1409733764.jpg

Knox và cô chị Shiloh làm nhiệm vụ bê nhẫn cưới mang đến cho bố mẹ.

Jolie thổ lộ, các con đã vui sướng ra sao khi cuối cùng bố mẹ cũng tổ chức đám cưới: "Đó là cảm giác tuyệt vời khi được kết hôn. Lũ trẻ vô cùng hạnh phúc!".

6 nhóc tỳ cũng đóng góp vào việc thiết kế chiếc váy cưới độc đáo cho Jolie. Chiếc váy cưới và khăn voan in những hình vẽ sinh động, ngộ nghĩnh của bọn trẻ. Jolie chia sẻ: "Tôi muốn các con tham gia vào mọi thứ, bao gồm cả thiết kế chiếc váy này bởi đó là gia đình của chúng tôi. Điều đó cũng thể hiện cách mà chúng tôi sống cùng nhau ra sao. Điều quan trọng với chúng tôi là ngày cưới thật thoải mái và ngập tràn tiếng cười. Đó là một ngày đặc biệt để chia sẻ cùng lũ trẻ và là khoảng thời gian hạnh phúc với cả gia đình".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Con trai út của Jolie phải tập dượt bê nhẫn cưới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  934,980       30/1,055