Hollywood

Hoa hậu Tây Ban Nha công khai người yêu đồng tính

Patricia Yurena đăng bức ảnh giường chiếu với bạn gái và tuyên bố mình là người đồng tính.

Patricia Yurena Rodriguez (sinh năm 1990), đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2013 và giành ngôi Á hậu 1 tại Miss Universe cùng năm, tiết lộ giới tính của mình bằng cách đăng một bức ảnh nóng bên bạn gái Vanesa Klein, một DJ kiêm ca sĩ Tây Ban Nha lên Instagram.

Anh2_1408767507.jpg
Anh3_1408767515.jpg

Bạn gái của cựu Hoa hậu là một DJ kiêm ca sĩ.

Bức ảnh với dòng caption "Romeo và Juliet" đã nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải. Có khá nhiều dư luận trái chiều, một số cho rằng đây là chiêu thức PR cho dự án mới của cô. Một số khác lại lên tiếng ủng hộ. Tuy nhiên, cựu hoa hậu đã lên tiếng xác nhận sự thật.

Chia sẻ với tờ The Local, người đẹp cho biết: "Tôi không hối tiếc về những gì tôi đã làm bởi và tôi luôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của tôi". Sau đó, cô nhắn trên Twitter: "Cảm ơn tất cả ý kiến của các bạn. Tôi công bố những hình ảnh này hoàn toàn tự nhiên và tự phát".

Mặc dù Tây Ban Nha là quốc gia có phần lớn người dân theo công giáo La Mã nhưng hôn nhân đồng tính đã được pháp luật nước này chấp thuận kể từ năm 2005. Bức ảnh của cựu hoa hậu nhận được sự hưởng ứng tích cực của Judith, người đứng đầu cộng đồng LGBT ở Madrid: "Patricia đã làm nên một điều kỳ diệu. Tất nhiên đó chỉ là một bức ảnh riêng tư của cô ấy, nhưng ít nhiều nó cũng đem lại sự khích lệ lớn cho cộng đồng những người đồng tính vốn bị hắt hủi như chúng tôi".

Anh4_1408767809.jpg

Patricia Yurena Rodriguez từng giành ngôi vị Á hậu Miss Universe 2013.

Patricia từng đăng quang hai lần tại quê nhà vào các năm 2013 và 2008. Hiện tại, cô được coi là hoa hậu Tây Ban Nha cuối cùng kể từ sau khi công ty điều hành về các cuộc thi hoa hậu ở đất nước này, Certamen Miss Espana SL, đệ đơn xin phá sản vào năm ngoái.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Hoa hậu Tây Ban Nha công khai người yêu đồng tính - Ngôi sao


© 2021 FAP
  935,660       8/955