Hollywood

Brangelina: 'Tuần trăng mật của chúng tôi rất thú vị'

Cặp minh tinh chia sẻ, họ đang trải qua tuần trăng mật đặc biệt khi đi quay phim cùng nhau.

jolie100-6502-1409801556.jpg

Jolie-Pitt tới đảo Malta thơ mộng không phải để nghỉ dưỡng lãng mạn bên nhau mà để quay phim.

5 ngày sau đám cưới, Angelina Joile, Brad Pitt cùng các con thẳng tiến tới quốc đảo Malta ở Địa Trung Hải. Nơi đây có khung cảnh rất bình yên và thơ mộng nhưng cặp vợ chồng mới cưới không dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng mà lao ngay vào công việc. Angelina và Brad nhanh chóng bắt tay vào quay bộ phim mới, By the Sea, tại đảo Gozo thuộc Malta.

Angelina không hề cảm thấy chạnh lòng khi kỳ nghỉ "honeymoon" biến thành "workingmoon", ngược lại, vợ chồng cô lại tràn đầy hứng khởi. Cặp đôi chia sẻ trên tạp chí People: "Chúng tôi đang cùng nhau quay bộ phim tình cảm nói về nỗi đau hôn nhân rạn vỡ và cách họ vượt qua sóng gió này. Chúng tôi nhận ra điều rất thú vị rằng, đây chính là tuần trăng mật của chúng tôi".

Angelina và Brad vào vai một cặp vợ chồng đang rơi vào khủng hoảng hôn nhân. Bộ phim sẽ có nhiều cảnh đẫm nước mắt và xung đột căng thẳng nhưng cũng hứa hẹn có những cảnh tình cảm, nóng bỏng.

jolie10-8701-1409801556.jpg

Jolie trên đảo Gozo của Malta hôm 29/8.

Là người viết kịch bản, làm đạo diễn và đóng vai chính nên Jolie phải đảm đương rất nhiều trách nhiệm khi thực hiện bộ phim By the Sea. Theo các nguồn tin, khi tới Malta quay phim, vợ chồng Jolie tự bỏ tiền ra thuê một vùng rộng lớn trên đảo quanh vịnh Mgarr ix-Xini để đảm bảo sự riêng tư, trong đó có khách sạn 5 sao Hotel Ta' Cenc và nhiều vila sang trọng. Số tiền cặp sao thuê loạt nhà nghỉ này trong 3 tháng lên tới 230.000 USD (gần 4,9 tỷ đồng). Ngoài ra, nhà Jolie cũng bồi thường cho 150 hộ dân trong vùng để họ đóng cửa và tạm lánh nơi khác trong suốt thời gian quay phim.

Tờ People cho biết, Mélanie Laurent - nữ diễn viên người Pháp từng đóng với Brad Pitt trong Inglourious Basterds cũng góp mặt trong bộ phim này.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Brangelina: 'Tuần trăng mật của chúng tôi rất thú vị' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  934,896       27/1,055