Hollywood

Colin Farrell trải lòng về một thời thác loạn

Tài tử 37 tuổi vẫn cảm thấy kinh hoàng khi nhớ lại chuyện băng sex của anh và bạn gái cũ suýt bị phát hành rộng rãi.

colin2-9173-1392348432.jpg

Tài tử Colin Farrell từng khét tiếng ăn chơi, nghiện ngập và sát gái.

"Trai hư" nổi tiếng của Hollywood, Colin Farrell, cởi mở chia sẻ về tình trường của anh trong cuộc trò chuyện trên tạp chí Elle tháng 3. Ngôi sao phim Chuyên án Miami tất nhiên không thể quên vụ tai tiếng lộ phim sex vào năm 2005. Vào năm 2003, Colin từng quay video ân ái với người mẫu Playboy Nicole Narain trong lúc cao hứng. 2 năm sau, khi đã chia tay, Nicole liền bán đoạn phim này cho các nhà sản xuất phim khiêu dâm hòng kiếm hàng triệu USD. Colin đã phải nỗ lực kiện tụng để băng sex dài 14 phút không được phát hành.

Nam diễn viên tâm sự: "Toàn bộ chuyện đó thật kinh khủng. Tôi đã phải ngồi 4 tiếng cung cấp lời khai và giải thích rằng tại sao tôi không muốn nó bị phơi bày. Nó giống như một bộ phim đen được sắp đặt  trong phòng khách sạn. Khi ấy, mẹ tôi đã bảo: Mẹ chưa bao giờ được thấy con trai ân ái ra sao, thế nên bà đã định mua đĩa sex đó".

Nicole-Narain-Colin-Farrell-2963-1392348

Colin và người mẫu Nicole Narain.

May mắn cho Colin, cuối cùng tòa đã ban lệnh cấm phát hành cuốn băng này. Suốt nhiều tháng, ngôi sao Hollywood đã đứng ngồi không yên vì lo ngại scandal này khiến danh tiếng và sự nghiệp của anh bị hủy hoại.

Colin vốn có tiếng là "bad boy" đào hoa, sát gái với tình trường lừng lẫy. Anh từng hẹn hò với hàng tá người đẹp, trong đó có Britney Spears, Angelina Jolie, Demi Moore và thậm chí là minh tinh quá cố Elizabeth Taylor. Colin hiện tại đã có 2 người con trai (sinh năm 2003 và 2009) với hai cô bạn gái khác nhau.

Nam diễn viên cũng kể về đời sống tình dục thác loạn thời chưa đi cai nghiện. Colin luôn mây mưa với các cô gái trong tình trạng say xỉn và phê thuốc. Thế nên sau khi đi cai vào năm 2005, ngôi sao này không thể quen nổi với việc ân ái khi tỉnh táo. Colin kể: "Hơn một năm sau khi đã rũ sạch ma men, tôi làm tình với một phụ nữ và đó là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất trong cuộc đời tôi. Nó diễn ra vào một buổi chiều, các cửa sổ và rèm đều mở. Cô ấy rất dịu dàng và chuyện ấy có lẽ cũng khá nên thơ. Thế nhưng với tôi nó thật khủng khiếp. Nó không giống những lần làm tình trước đây của tôi, bởi tôi chỉ quen với việc 'hành sự' trong trạng thái say mềm và ở những căn phòng tăm tối, các câu lạc bộ đêm, trong nhà vệ sinh và ở những nơi tương tự như thế".

Colin Farrell ngày hôm nay đã trở thành người đàn ông chỉn chu, nghiêm chỉnh hơn. Dù vậy, anh vẫn chưa sốt sắng tìm bạn đời và có ý định kết hôn. Tài tử chia sẻ: "Tôi không biết điều này có khả thi hay không. Tôi từng có các mối quan hệ chung thủy nhưng hiện tại tôi không có người nào cả".

colin1-4987-1392348432.jpg

Hình ảnh mới nhất của Colin tại lễ ra mắt phim "A New York Winter's Tale" ngày 13/2, bên nữ đồng nghiệp Jessica Brown Findlay.

Cuộc tình gần nhất của Colin đã kết thúc từ năm 2010. Anh hẹn hò với nữ diễn viên Alicja Bachleda-Curuś và sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, khi con trai chưa đầy 1 tuổi, Colin đã chia tay Alicja và độc thân từ đó đến giờ.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Colin Farrell trải lòng về một thời thác loạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  993,714       2/962