Hollywood

Julia Roberts bị đổ lỗi gây ra cái chết của em gái

Nancy Motes để lại thư tuyệt mệnh, trong đó có 3 trang buộc tội chị gái cùng mẹ khác cha là Julia Roberts.

julia1-8777-1392193227.jpg

Julia Roberts và em gái chung nửa dòng máu Nancy Motes.

Nancy Motes, 37 tuổi, được phát hiện chết trong bồn tắm tại nhà riêng ở Los Angeles ngày 9/2. Trong khi gia đình thông báo rằng Nancy đột tử vì dùng thuốc quá liều, các nhân viên điều tra lại khẳng định đây là một vụ tự vẫn. Mới đây, Phó phòng cảnh sát điều tra những cái chết bất thường ở hạt Los Angeles, Ed Winter, cũng khẳng định với báo giới rằng, họ đã tìm được lá thư tuyệt mệnh của Nancy, thêm bằng chứng về hành động tự tử của cô.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ New York Daily News, lá thư gồm 5 trang viết tay, trong đó có tới 3 trang kể về sự xung đột với chị gái Julia Roberts. Một trang Nancy thổ lộ tình yêu với mẹ và trang còn lại cô xin lỗi chồng sắp cưới - John Dilbeck. Nữ trợ lý sản xuất phim Glee đã đổ lỗi cho Julia chính là người khiến cô đi đến hành động quyên sinh.

Trong khi đó, anh trai hôn phu của Nancy cũng viết trên Facbook tố cáo Julia Roberts liên quan đến cái chết của em gái. Conner Dilbeck giận dữ chia sẻ: "Tôi viết những dòng này thay lời tố cáo cho em trai tôi, John. Hôn thê yêu thương của cậu ấy, Nancy Motes, đã kết liễu cuộc đời ngày hôm qua bởi sự tàn nhẫn của người chị gái, Julia Roberts (chính là Người đàn bà đẹp). Julia đã làm mọi thứ bằng quyền lực của mình để hủy hoại cuộc sống của em gái cô ta và em trai tôi. John đang vô cùng đau đớn vì bi kịch này và tất cả sự rối loạn mà Julia đã gây ra cho chúng".

julia2-3858-1392193227.jpg

Nancy dự định sẽ kết hôn với John Dilbeck vào tháng 5 tới.

Bản thân Nancy trước khi chết vài ngày cũng viết trên Twitter những dòng căm phẫn về Julia, dưới tài khoản là @Dabbs76. Cô viết hôm 20/1: "'Chị gái' của tôi nói rằng, với sự yêu mến của bạn bè và người hâm mộ, chị ta không cần thêm bất kỳ tình yêu nào nữa. Người mà tất cả các bạn đều biết như là 'Người tình của nước Mỹ' (tên một bộ phim của Julia) chính là một mụ khốn! Bạn muốn là fan của một kẻ độc ác? Chị ta thậm chí không xứng đáng là một diễn viên". Đến này 22/1, trên Twitter lại có dòng chia sẻ bi quan khác: "Gia đình tôi đã bỏ rơi tôi". Những dòng tweet này giờ đã bị gỡ xuống.

Trước đây, Nancy cũng từng kể rằng, khi còn ở tuổi teen, cô thường bị Julia đay nghiến vì có thân hình quá béo: "Điều ấy khiến tôi cực kỳ tổn thương và buồn chán". Nancy đã có lúc tăng đến 130 kg và cô đã phải phẫu thuật giảm cân vào tháng 6/2010.

nancy-9312-1392193227.jpg

Nancy đau khổ vì tình cảm rạn vỡ với chị gái và cô cũng chịu áp lực lớn khi sống dưới cái bóng của Julia Roberts.

Julia Roberts im lặng trước những cáo buộc này. Khi nghe tin về cái chết của em gái, cô đã bỏ tất cả mọi sự kiện để ở bên gia đình, trong đó có tiệc trưa của Viện hàn lâm khoa học và điện ảnh Mỹ hôm 10/2 và talkshow Jimmy Kimmel Live!.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Julia Roberts bị đổ lỗi gây ra cái chết của em gái - Ngôi sao


© 2021 FAP
  995,104       5/965