Hollywood

Hoffman ghi nhật ký về sự nghiện ngập trước khi chết

Nam diễn viên 'The Hunger Games' đã nỗ lực vật lộn với những cơn vật thuốc nhưng cuối cùng ông đã thất bại.

hoffman3-7607-1392177614.jpg

Philip Seymour Hoffman đột tử vào ngày 2/2 vì sốc thuốc.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ NBC News, các nhân viên điều tra đã tìm thấy hai quyển nhật ký của Philip Seymour Hoffman tại căn hộ riêng của ông ở New York. Trong những cuốn sổ này, ngôi sao đoạt giải Oscar ghi lại chi tiết những ngày chiến đấu với "quỷ dữ" trong con người mình. Hoffman thú nhận nghiện heroin và đã cố gắng rũ bỏ nó ra sao.

Nam diễn viên 46 tuổi viết rằng, ông đã gia nhập hội Narcotics Anonymous - tổ chức của những người nghiệp ngập nặng và tham dự nhiều cuộc thảo luận ở Manhattan sau khi đi cai nghiện ở trung tâm vào tháng 5/2013. "Hoffman viết nhật ký ngay sau khi rời trại. Nó chứa đựng những dòng tự vấn lương tâm và cũng có rất nhiều trang viết ghi lại những cảm xúc lan man, rối bời", nguồn tin cho biết.

Nhiều dòng chữ nguệch ngoạc, thậm chí không thể đọc nổi, tiết lộ về nỗi đau đớn tinh thần của nam diễn viên và không ít trang viết được ông ghi lại trong khi đang ở trạng thái xúc động dữ dội. Hoffman thực sự đã không che giấu sự nghiện ngập của mình. Chỉ hai tuần trước khi qua đời, ngôi sao Hollywood đã thú nhận với phóng viên tờ Page Six tại liên hoan phim Sudance: "Mình là một kẻ nghiện heroin".

hoffman1-2337-1392177614.jpg

Hoffman dằn vặt lương tâm không chỉ vì bản thân mà vì các con.

Cùng với những cuốn nhật ký, các nhà chức trách đã tìm thấy 49 gói heroin còn nguyên trong căn hộ của Hoffman, 23 gói khác đã dùng, 4 gói bột trắng được cho là cocaine và những loại thuốc theo đơn.

Hoffman đã nỗ lực vật lộn với quỷ dữ nhưng cuối cùng ông đã bị đánh bại. Nam diễn viên đột tử trong phòng tắm vào sáng 2/2. Trên tay ông vẫn cầm ống kim tiêm và có vài gói nhỏ heroin vương vãi trong phòng.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hoffman ghi nhật ký về sự nghiện ngập trước khi chết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  995,143       5/965