Hollywood

Em gái Julia Roberts chết vì dùng thuốc quá liều

Nữ diễn viên và gia đình vô cùng đau đớn khi Nancy Motes, 37 tuổi, qua đời tại nhà riêng vào ngày 9/2.

Nancy Motes là em cùng mẹ khác cha của Julia Roberts và tài tử Eric Roberts. Vào ngày chủ nhật, 9/2, cô được phát hiện đã chết trong bồn tắm ngập nước tại căn hộ riêng ở Los Angeles. Theo thông báo ban đầu từ phía gia đình, nguyên nhân tử vong của Nancy là vì sốc thuốc.

julia3-6373-1392084608.jpg

Julia Roberts bên Nancy Motes và mẹ năm 1997.

Đại diện của gia đình chia sẻ vào ngày 10/2: "Chúng tôi vô cùng đau lòng khi phải thông báo rằng Nancy Motes đã qua đời ngày hôm qua vì dùng thuốc quá liều. Hiện tại vẫn chưa có kết quả từ văn phòng điều tra. Gia đình rất bàng hoàng và đau đớn".

Trong khi đó, theo thông tin mới nhất từ văn phòng điều tra những cái chết bất thường ở Los Angeles, em gái của Julia Roberts có dấu hiệu tự vẫn. Đại diện của phòng điều tra cho biết trên tờ Us: "Nancy Motes được tìm thấy chết trong nhà tắm vào khoảng 14h12. Chưa rõ có những ai ở trong ngôi nhà. Cô ấy nằm trong bồn tắm ngập nước. Chúng tôi cho rằng đó là một vụ tự vẫn chứ không phải là chết đuối. Công tác khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành vào hôm nay. Chúng tôi sẽ chờ bác sĩ thông báo kết quả. Có một số thuốc kê theo đơn và không theo đơn vương vãi ở hiện trường. Hiện tại chúng tôi chưa thể kết luận những loại thuốc này có tác động đến cái chết của cô ấy hay không".

Nancy Motes đang là trợ lý sản xuất bộ phim ca nhạc Glee. Cô đã đính hôn với John Dilbeck. Mặc dù có những mối quan hệ phức tạp trong gia đình nhưng Nancy luôn khẳng định cô yêu quý người chị cùng nửa dòng máu Julia Roberts. Nancy chia sẻ trên tờ New York Daily News tháng 8/2013: "Trong gia đình tôi, mọi người đều yêu thương nhau. Tôi rất quý chị Julia và không có lý do gì để nghi ngờ tình cảm của chị ấy dành cho tôi".

julia6-5996-1392084608.jpg

Julia trên thảm đỏ cùng Nancy và cô cháu gái Emma Roberts.

julia4-5287-1392084608.jpg

Hai chị em Julia rất gắn bó với nhau.

Sau khi nghe tin dữ, Julia Roberts đã bỏ buổi gặp gỡ với các ngôi sao được đề cử Oscar 2014 vào trưa 10/2 để ở bên gia đình, lo hậu sự cho em gái. 

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Em gái Julia Roberts chết vì dùng thuốc quá liều - Ngôi sao


© 2021 FAP
  996,069       1/972