Hollywood

Tượng sáp của Bieber bị hư hỏng nặng vì fan ôm ấp

Dù bị cấm nhưng các fan nữ vẫn lao đến ôm hôn, sờ soạng bức tượng giống như thật của Justin tại bảo tàng Madame Tussauds.

tuong1-5263-1392174724.jpg

Các fan nữ ôm ấp tượng sáp của Justin Bieber tại Tussauds New York.

Theo tờ New York Post, tượng sáp của Justin Bieber trưng bày trong bảo tàng ở New York vừa bị mang cất vào kho sau khi hư hỏng nặng. Bức tượng này tạc lại hình ảnh giọng ca Baby thời tuổi teen rất dễ thương với khuôn mặt trong sáng và mái tóc nâu bồng bềnh. Vì quá yêu Bieber, các fan nữ đã không thể cầm lòng khi ngắm bản sao quyến rũ này. Theo thông tin từ ban quản lý bảo tàng, quá nhiều người hâm mộ đã sờ nắn và ôm hôn bức tượng khiến nó bị hư hỏng nặng.

"Không có dây rợ và rào chắn nào có thể ngăn nổi họ. Hàng ngàn fan đã chụp ảnh với cậu ấy từ khi được trưng bày. Mặc dù bức tượng được tu sửa thường xuyên nhưng sau 3 năm, nó đã quá hư hại, bởi vậy bảo tàng quyết định cất bỏ", nguồn tin cho biết.

tuong2-6498-1392174724.jpg

Quá nhiều fan hôn tượng sáp khiến má Bieber bị mòn đi theo thời gian.

Quản lý của bảo tàng Madame Tussauds, ông Bret Pidgeon, cũng lên tiếng giải thích: "Điều này gây thất vọng với nhiều khách tham quan nhưng chúng tôi hy vọng sẽ chào đón một Justin mới ở tuổi trưởng thành quay lại đây trong tương lai gần".

Tượng sáp Bieber bị cất đi vào thời điểm anh đang vướng vào vô số rắc rối và tai tiếng. Nam ca sĩ 19 tuổi đang bị điều tra tội ném trứng vào nhà hàng xóm hôm 9/1 và có nguy cơ bị trục xuất về Canada. Đến tháng 2, Bieber lại bị cảnh sát Miami bắt giữ vì đua xe trong khi vừa uống rượu và hút cần sa. Ngôi sao nhạc pop còn khiến người hâm mộ thất vọng ê chề khi anh lộ ảnh thác loạn với vũ công thoát y và tiệc tùng liên miên trong các câu lạc bộ đêm.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Tượng sáp của Bieber bị hư hỏng nặng vì fan ôm ấp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  994,957       4/965