Làm đẹp

4 mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt 'baby'

Minh Hằng, Chi Pu, Quỳnh Nga, Đặng Thu Thảo đều sở hữu khuôn mặt trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

polyad

Dù đã 28 tuổi nhưng Minh Hằng vẫn thừa sức “đánh bật” vẻ trẻ trung của các nữ diễn viên đàn em. Cô thường xuyên nhận được các vai diễn học sinh hồn nhiên, nhí nhảnh.

polyad

Vẻ đẹp trong sáng của Minh Hằng càng được tôn thêm khi cô để kiểu tóc ngắn.

polyad

Cách đây 5 năm, nhờ gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt long lanh, Chi Pu đã chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ, trở thành một trong những teen girl đình đám làng giải trí Việt.

polyad

Khuôn mặt đẹp thuần khiết của Chi Pu được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều bộ phim.

polyad

Miss teen 2010 biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Nhưng dù ở “style” nào thì cô nàng luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi làn da mịn màng như em bé. Xem bí quyết giữ da tươi trẻ của Chi Pu tại đây.

polyad

Trong các thế hệ hoa hậu, Đặng Thu Thảo được đánh giá là người sở hữu gương mặt “búng ra sữa”. Người đẹp liên tục đăng tải những bức ảnh cận mặt, khoe thế mạnh làn da trắng trong, không tỳ vết của mình.

polyad

Để có thể duy trì làn da trắng hồng mướt mịn, hoa hậu thường xuyên trị liệu bằng Baby Face (công nghệ chăm sóc da mặt số 1 Hàn Quốc). Xem toàn bộ quá trình chăm sóc da của Hoa hậu Việt Nam 2012 tại đây.

polyad

Ít ai nghĩ Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy và Ngọc Quyên lại bằng tuổi nhau. Nhờ phong cách ăn mặc cùng lối trang điểm trẻ trung mà “cá sấu chúa” đã "ăn gian" được vài tuổi so với 2 người bạn.

polyad

Quỳnh Nga luôn thu hút sự chú ý nhờ nước da trắng mịn và vẻ tươi trẻ bất chấp thời gian.

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

4 mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt 'baby' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  582,206       4/925