Làm đẹp

Trang điểm theo phong cách nhiệt đới

Những sắc màu rực rỡ: xanh của biển, tím mơ mộng... tạo nên nét ấn tượng, nổi bật cho bảng màu make up mùa hè.

polyad

Màu xanh của biển: thay vì nhấn nhá đôi mắt với đường viền đen hay nâu quen thuộc, bạn hãy làm mới diện mạo của mình với eyeliner xanh đậm, nhạt. Đây là gam lạ mắt xuất hiện trên sàn diễn thời trang và street style. Thay vì tận dụng eyeliner đen để tạo hiệu ứng cho đôi mắt sâu, sắc sảo, bạn chỉ cần kẻ một đường viền mỏng kéo dài từ khóe mắt đến phần đuôi cho mắt to tròn, lung linh hơn.

polyad

Móng trắng tinh khôi: bên cạnh màu móng rực rỡ, sắc trắng cũng được yêu thích trong hè này. Không những dễ phối đồ, màu trắng còn đem lại vẻ thanh thoát, quyến rũ cho đôi tay.

polyad

Hoàng hôn mắt tím: mắt khói tông tím tiếp tục được sử dụng nhiều, gợi nhớ đến “Nữ hoàng mắt tím” Elizabeth Taylor. Phấn phủ màu tím không chỉ làm tăng chiều sâu cho đôi mắt, mà còn gợi chút mơ mộng, lãng mạn của những chiều hè êm ả.

polyad

Sắc son rực rỡ: Đúng với tinh thần mùa hè, các nhãn hiệu trang điểm nổi tiếng thế giới liên tục giới thiệu những sắc son nổi bật với tông đậm hoặc tông màu neon trên nền son satin mềm mượt. Sắc son chủ đạo của mùa hè năm nay là màu hồng, với nhiều tông: hồng neon, hồng lumineux, hồng fuschia. Sắc hồng đậm lumineux, fuschia giúp bạn nổi bật, ấn tượng hơn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thử sắc cam để tăng thêm năng lượng, sự tươi mới.

polyad

 Son cam sáng đang “đốt cháy” các sàn diễn thời trang bởi sự tươi mới và tràn đầy năng lượng.

polyad

 Sắc son đỏ sáng với chút ánh cam xuất hiện rộng rãi trên các sàn diễn thời trang, đặc biệt trong mọi show diễn của Dolce & Gabana.

polyad
Cập nhật bảng màu son nhiệt đới với bộ sưu tập son Blooming Kiss phiên bản 2015 từ Essance với 8 sắc son rực rỡ và quyến rũ: hồng dâu ngọt ngào, hồng dịu dàng, hồng kiêu kỳ, hồng fuschia, cam nóng bỏng, cam rực rỡ, đỏ đam mê. Son Blooming Kiss với tinh dầu Soft Touch và chiết xuất từ lựu mang lại nền son satin mềm mượt, đều màu.

(Nguồn: Essance)

NgoiSao.net

Trang điểm theo phong cách nhiệt đới - Ngôi sao


© 2021 FAP
  582,997       3/798