Làm đẹp

Đo độ đẹp của làn da sao Việt

Làn da trắng là vũ khí bí mật mà người đẹp Việt luôn phải quan tâm, chăm chút, để xuất hiện nổi bật, tự tin trước công chúng.

Không chỉ nhan sắc, trang phục, kiểu tóc..., ngay cả làn da của sao Việt cũng thường nhận được sự quan tâm, chú ý.

Angela Phương Trinh - làn da không tỳ vết

Từ một cô bé có làn da ngăm đen, Angela Phương Trinh đã dần “lột xác” với làn da trắng mịn, nhờ công nghệ tắm trắng Super White 3D hiện đại từ Hàn Quốc. Công nghệ tắm trắng mới giúp da không bị bắt nắng, không sạm đen trở lại trước các tác động của môi trường. Nếu đặt lên bàn cân để so sánh, Angela Phương Trinh sẽ là một ứng cử viên nặng ký về làn da đẹp trong làng giải trí Việt.

polyad

Làn da trắng, đẹp của Angela Phương Trinh và MC Huyền Châu được nhiều người ngưỡng mộ.

MC Huyền Châu - làn da không tuổi

Trong số các MC được yêu mến của đài truyền hình, Huyền Châu được chú ý bởi sự trẻ trung bất chấp tuổi tác. Với tần suất xuất hiện ngày càng nhiều trên sóng truyền hình, Huyền Châu đã thay đổi rất nhiều so với thời kỳ mới vào nghề. Nước da ngăm đen trở nên trắng mịn, thân hình nhỏ nhắn trở nên cân đối, quyến rũ.

Ngoài việc sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên, giúp “ăn gian” tuổi tác, Huyền Châu còn có phong cách thời trang thu hút. MC Huyền Châu chia sẻ - công nghệ tắm trắng mới tại địa chỉ làm đẹp “ruột” , đã giúp cô có được làn da đẹp như hiện tại.

Vũ Ngọc Anh - da khỏe mới là da đẹp

Sau khi hoàn thành các kế hoạch đóng phim, Hoa hậu áo dài Vũ Ngọc Anh đang thực hiện nhiều hoạt động nghệ thuật khác. Để chuẩn bị cho các dự định của mình, Vũ Ngọc Anh đã bắt tay vào chăm sóc làn da, vóc dáng. Theo cô, làn da đẹp phải là một làn da khỏe mạnh tự nhiên. Do đặc thù của công nghệ, Vũ Ngọc Anh chọn cách làm trắng da an toàn, hiệu quả. Cô quan tâm đến các công nghệ làm trắng đã được kiểm định bởi các cơ quan uy tín và thực hiện tại spa mà cô đã từng trải nghiệm dịch vụ giảm béo tạo phom trước đây.

polyad

Vũ Ngọc Anh quan niệm, da đẹp trước tiên phải là da khỏe, vì vậy nên cô ưu tiên các công nghệ vừa làm đẹp vừa giúp làm khỏe da.

Huyền Thư - khoe dáng, khoe da

Đối với người mẫu Huyền Thư, là một người mẫu chuyên nghiệp không chỉ cần có dáng đẹp, mà làn da cũng cần phải được chăm sóc kỹ lưỡng. Chính vì vậy, Huyền Thư đã lựa chọn và trải nghiệm công nghệ tắm trắng được nhiều sao Việt tin tưởng sử dụng: Super White 3D. Da đẹp giúp Huyền Thư dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc trang phục, trang điểm cho da mặt, hay cơ thể đều tốn ít thời gian hơn. 

polyad

Để có thể tự tin diện các trang phục cut out táo bạo, Huyền Thư chăm sóc cẩn thận cho làn da của mình.

Để có làn da trắng đẹp như nhiều người đẹp Việt, khách hàng có thể tham khảo thông tin tại Adora Skincare & Luxury Spa. Chi tiết xem tại đây.

(Nguồn: Adora Skincare & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Đo độ đẹp của làn da sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  583,809       2/801