Làm đẹp

45 phút mỗi ngày cho vòng eo thon

Thói quen ít vận động, chế độ ăn uống không hợp lý khiến cho vòng eo của chị em to lên nhanh chóng.

Để giữ được vòng eo thon gọn, săn chắc không phải là việc đơn giản. Đối với những chị em phải ngồi văn phòng thường xuyên, ít có thời gian vận động, giữ vòng eo lại càng khó khăn. Để khắc phục tình trạng này, phái đẹp chú trọng hơn đến các phương thức làm đẹp từ thiên nhiên mang đến hiệu quả cao, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Đặc biệt, nhắc đến việc giảm mỡ bụng từ nguồn dược thảo thiên nhiên, không thể bỏ qua những bài thuốc từ gừng. Với vị cay, tính ấm, gừng từ lâu đã gắn bó với những bài thuốc dân gian cho vóc dáng và sắc đẹp.

polyad

Gừng không chỉ là loại gia vị được dùng trong nhiều trong các bữa ăn, trong Đông y gừng còn được coi là vị thuốc. Gừng có vị ấm, tính nóng, làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, bên cạnh đó, giúp hạn chế việc hấp thụ, tích lũy mỡ thừa, công dụng tốt cho việc giảm mỡ bụng. Cốt gừng thảo dược với thành phần chính là gừng, quế, hồi được chiết xuất ở dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu sâu vào sâu bên trong, đánh bay mỡ dưới da, vòng eo trở nên thon gọn hơn, đồng thời giúp cơ bụng săn chắc, tăng độ đàn hồi của da. Kem gừng sử dụng với một lượng vừa đủ, thoa đều lên da, có tác dụng tốt cho việc giảm mỡ. Sử dụng các sản phẩm trên, kết hợp với đai quấn nóng tập trung sức nóng vào những vùng cơ thể mà bạn muốn giảm cân, giúp các mô cơ giãn nỡ, thon gọn eo hiệu quả. Bạn có thể vừa quấn đai, vừa làm các công việc khác, giúp bạn vừa có thời gian thư giãn, vừa sở hữu vòng eo đẹp.

polyad

Phương pháp làm đẹp vòng eo bằng tinh chất gừng thảo dược cung đình được nhiều chị em tin tưởng, sử dụng bởi độ an toàn. Sản phẩm được điều chế bằng các loại thảo dược thiên nhiên, không độc hại với trẻ em, có thể thực hiện ngay tại nhà, an toàn, tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả nhanh chóng. Khi sử dụng thường xuyên, các chị em sẽ giảm được 3 đến 15 cm vòng eo. Để hiệu quả sau khi sử dụng được lâu dài, cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, kết hợp với việc tập luyện thể dục, thể thao. Chỉ với 10 phút massage bụng bằng kem, cốt gừng, khoảng 35 phút cho việc sử dụng đai quấn nóng đều đặn mỗi ngày, chị em nhanh chóng sở hữu vòng eo săn chắc.

polyad

Thương hiệu Làm đẹp Cung đình áp dụng các phương thức bí truyền xưa, giúp chị em phụ nữ có được vóc dáng đẹp cùng một vòng eo gọn gàng, hiệu quả lâu dài. Làm đẹp Cung đình đi tiên phong trong việc lưu giữ, nghiên cứu và cải tiến các công thức từ bí quyết làm đẹp Cung đình Huế, nguyên liệu từ thiên nhiên, không chất bảo quản, an toàn cho cả mẹ và bé. Các liệu trình được nhiều chị em tin dùng và yêu thích: giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng, hiệu quả; giảm mỡ bụng dành riêng cho người sinh lâu và nhân viên văn phòng; liệu trình trẻ hóa trắng hồng dành cho da dầu, hỗn hợp; da sáng láng mịn dành riêng cho da khô; hỗ trợ mẹ nhiều sữa sau sinh; xông hơi toàn thân, vùng kín, phục hồi cơ thể sau sinh.

Liên hệ: Làm đẹp Cung đình

590/E13 Cách Mạng Tháng 8, phường 11 Quận 3, TP HCM
Tòa nhà số 7, tầng 3, số 7, ngõ 1160, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 636 118 - 0963393975. Liên hệ làm đại lý: 0903 541 906.
Hệ thống đại lý xem tại đây. Email:lienhe@lamdepcungdinh.com. Website: lamdepcungdinh.com

(Nguồn: Làm đẹp Cung đình)

NgoiSao.net

45 phút mỗi ngày cho vòng eo thon - Ngôi sao


© 2021 FAP
  583,483       1/800