Làm đẹp

Cam kết trị 90% nám sau 5 buổi

Giữa nhiều phương pháp trị nám, chị em thường bị phân vân không biết lựa chọn công nghệ trị nám nào đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Bác sĩ Vũ Thái Hà (cố vấn da liễu cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavender Spa - một trong 10 spa uy tín Việt Nam 2014) chỉ ra rằng: sự thay đổi nội tiết, ánh nắng, khói bụi và hóa mỹ phẩm độc hại chính là những nguyên nhân cơ bản khiến nám hình thành và phát triển nhanh chóng.

polyad

Trị nám không đúng cách có thể có gây kích ứng da: bong tróc, ngứa ngáy, tấy đỏ, thậm chí gây loét, viêm da…

Lavender là địa chỉ nhận chuyển giao công nghệ trị nám từ Hàn Quốc, cam kết xóa sạch 90% nám và giúp phái đẹp tái sinh da trắng, căng mướt mịn như em bé chỉ sau 5 buổi trị liệu.

Ngay khi máy Vital Injector phóng thích vào sâu các tầng da phức hợp, các tinh chất làm trắng (gồm: tế bào gốc, carbutin, gluthinone, vitamin B,C,E…) có trong liệu trình Baby Face sẽ nhanh chóng phá hủy sắc tố melanin trong tế bào thành những mảnh nhỏ, không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Những mảnh hắc sắc tố nhỏ sẽ được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Công nghệ mới có thể tiêu diệt tận gốc các chân nám, tiếp tục kìm hãm quá trình sản sinh của hắc sắc tố melanin nhằm ngăn ngừa sự quay trở lại của nám.

polyad

Baby Face được hàng nghìn khách hàng, trong đó có nhiều sao Việt như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Hồ Ngọc Hà… tin tưởng sử dụng suốt 2 năm nay.

Không chỉ vậy, các tinh chất đặc trị này còn kích thích tế bào mầm sinh trưởng, thúc đẩy quá trình tự tái tạo của da diễn ra nhanh hơn gấp 5 lần bình thường. Đồng thời chúng còn bổ sung độ ẩm giúp da căng khỏe, để chống lại các tác động xấu từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và hóa mỹ phẩm.

Nhờ nguyên lý tác động toàn diện, chỉ sau 5 buổi trị liệu bằng Baby Face, sắc da sẽ trắng lên tới 2 tông, tình trạng da sần, sạm nám biến mất, khuôn mặt chị em trở nên săn chắc, mướt mịn như da em bé ngay cả khi không trang điểm.

polyad

Kết quả sau 5 buổi trị nám bằng Baby Face của một khách hàng. Để biết thêm chi tiết về công nghệ Baby Face và các dịch vụ làm đẹp khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Clinic & Spa - địa chỉ chuyển giao chính thức công nghệ Baby Face tại Việt Nam

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel:  (04) 33899999; (04) 22199199.
65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218. Facebook: facebook.com/spalavender
Website: lavenderspa.vn/

(Nguồn: Lavender spa & clinic)

NgoiSao.net

Cam kết trị 90% nám sau 5 buổi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  583,623       3/801