Làm đẹp

Mũi đẹp chuẩn Hàn sau 7 ngày nghỉ lễ

Thẩm mỹ viện Maria Beauty thực hiện chương trình tư vấn, ưu đãi cho khách hàng trải nghiệm công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn.

Tiêu chuẩn để có một chiếc mũi đẹp là dáng mũi S-line với độ cao vừa phải, thon gọn, đầu mũi nhỏ, lỗ mũi hình hạt chanh, sống mũi có độ võng tự nhiên, cánh mũi mềm mại.

polyad

Một khách hàng thực tế của Maria Beauty.

Trong dịp nghĩ lễ, đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại Viện thẩm mỹ Maria Beauty sẽ giúp các bạn sở hữu chiếc mũi đẹp, hài hòa với dịch vụ nâng mũi S-line Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật dựng lại cấu trúc bên trong bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi chuẩn Hàn. Sụn tự thân được lấy trực tiếp từ cơ thể của khách hàng như sụn sườn số 6, 7, sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai. Đây là loại sụn thân thiện với cơ thể, an toàn khi được gắn vào mũi và kết quả được duy trì vĩnh viễn.

polyad

Trong quá trình tư vấn, bác sĩ sẽ cho các bạn xem trước kết quả 3D để biết được điểm khác biệt trước và sau khi nâng mũi. Viện thẩm mỹ Maria Beauty khuyên các bạn nên lựa chọn nâng mũi S-line Hàn Quốc trong các trường hợp sau: mũi tẹt, thấp; mũi lệch; đã nâng mũi nhưng không vừa ý.

polyad

Beauty Days - sự kiện được thực hiện bởi Viện thẩm mỹ Maria Beauty.

Trong tháng 4, Viện thẩm mỹ Maria Beauty - 35 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP HCM thực hiện chương trình tư vấn làm đẹp cho khách hàng bởi các chuyên gia, bác sĩ uy tín. Tham gia sự kiện, khách hàng có cơ hội sở hữu giải thưởng miễn 100% phí phẫu thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.Liên hệ: Viện Thẩm Mỹ Maria Beauty

Địa chỉ: 35 B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1
ĐT: 0838231976 - 3823977. Hotline: 0938557172 - 0938807173.
Website: mariabeauty.vn
Email: info@mariabeauty.vn
Facebook: facebook.com/mariabeauty.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Maria Beauty)

NgoiSao.net

Mũi đẹp chuẩn Hàn sau 7 ngày nghỉ lễ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  582,911       2/798